Giải trí

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn bất ngờ công khai bày tỏ tình cảm với mỹ nhân đáng tuổi cháu mình

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn bất ngờ công khai bày tỏ tình cảm với mỹ nhân đáng tuổi cháu mình

Trong chương trình “Tuyệt đỉnh Bolero” tập mới nhất, Ngọc Sơn gây chú ý khi công khai bày tỏ tình cảm với một nữ thí sinh. Cụ thể, sau khi nghe thí sinh Như Ý thể hiện xong ca khúc của nhạc sĩ Trúc Phương, Ngọc Sơn cho biết, anh cảm thấy tiếc thay cho đối phương: “Hồi nãy con hát mà chú ngồi thấp thỏm, giọng này hay quá mà tại sao không đẩy giọng ra”. May cho cô là tông nhạc phù hợp đã giúp phô diễn được giọng hát thuần bolero.

Chia sẻ thêm, Ngọc Sơn nói với danh ca Họa Mi: "Em thích lắm, em đã lắm vì đây là giọng thuần túy bolero".

ngoc-son-2

Đáng nói hơn, Ngọc Sơn còn tuyên bố: “Với tôi thì thật sự tim tôi nhảy lung tung hết rồi khi nghe Như Ý hát”. Đây gần như là lần duy nhất giọng ca “Vầng trăng cô đơn” bày tỏ tình cảm với một cô gái ngay trên sóng truyền hình. Điều này khiến khán giả phải bấn loạn.

 

Trong khi đó, danh ca Họa Mi trầm trồ trước nhan sắc của Như Ý, liên tục dành lời khen cho sắc vóc của thí sinh này. Dù vậy, cô vẫn góp ý với Như Ý rằng giọng cô khá mỏng, cần tập luyện để dày thêm, vững thêm. 

ngoc-son-1

Ngọc Sơn là ái tên hàng đầu trong thể loại nhạc trữ tình quê hương. Anh gắn liền với nhiều ca khúc đi cùng năm tháng như Tình cha, Lòng mẹ, Hát nữa đi em, Vầng trăng cô đơn… Giọng hát ngọt ngào, lối trình diễn máu lửa giúp “ông hoàng nhạc sến” chiếm được cảm tình của khán giả. Với kinh nghiệm đi hát hàng chục năm, dĩ nhiên cơ ngơi mà Ngọc Sơn tạo dựng được cũng không hề nhỏ.

Giàu có, nổi tiếng nhưng Ngọc Sơn lại chưa từng dính vào tin đồn hẹn hò nào. Ngoài việc bị ghép đôi với những bạn diễn ăn ý trên sân khấu, ngoài đời nam ca sĩ có đời tư tình cảm kín bưng. Cũng vì thế mà có người còn nghi ngờ giới tính của anh.

ngoc-son-3

Hồi tháng 4/2020, trong một livestream, Ngọc Sơn khẳng định mình chuẩn men, có sức khỏe rất tốt nhưng chưa muốn lấy vợ vì “duyên chưa đến”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn cho rằng mình quá yêu khán giả, khó có thể “dứt” để tìm người yêu.

ngoc-son-4

Trong một phát ngôn tại “Tuyệt đỉnh Bolero”, Ngọc Sơn cho biết: “Hơn 10 năm nay, năm nào tôi cũng thắp nhang cầu trời khấn phật cho có người yêu... Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi”.

 

Sau khi đá đểu Trường Giang, Nam Em để lộ tình hình sức khỏe đáng lo ngại

(Techz.vn) – Sau khi gây chú ý vì bài đăng ẩn ý nhắc lại chuyện xưa với Trường Giang, Nam Em khiến khán giả lo lắng không ngừng vì sức khỏe không được tốt.