Giải trí

Không nhận show, 'ông hoàng cải lương’ Vũ Linh tức tốc đến tang lễ bố của người yêu cũ

Không nhận show, 'ông hoàng cải lương’ Vũ Linh tức tốc đến tang lễ bố của người yêu cũ

 

Hôm 21/10, cả showbiz xôn xao khi bố ruột của NSƯT Thanh Thanh TâmNSƯT Nam Hùng qua đời sau một cơn co thắt tim, hưởng thọ 83 tuổi. Lễ tang của ông được tổ chức tại nhà riêng ở đường số 3, phường Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM và an táng ở nghĩa trang Bình Dương.

Những hình ảnh cuối đời của NSƯT Nam Hùng

Bạn bè, đồng nghiệp của NSƯT Nam Hùng đã đến tiễn ông lần cuối vào tối 23/10. Có thể kể đến một số gương mặt nghệ sĩ cải lương nổi tiếng như: Lệ Thuỷ, Minh Vương, Kim Tử Long, Trinh Trinh….

Dòng người xôn xao trong đám tang

Đặc biệt, sự xuất hiện của “ông hoàng cải lương” Vũ Linh trở thành tâm điểm bởi trước đó ông đã có một thời gian dài chữa bệnh, hiện tại, ông tái xuất với diện mạo khoẻ mạnh hơn, sắc diện hồng hào và tươi tắn. NSƯT Vũ Linh còn thể hiện đầy xúc động trích đoạn Hàn Mặc Tử để tiễn biệt cố nghệ sĩ Nam Hùng. Thậm chí ông còn từ chối chạy show để đến tiễn biệt bố của người yêu cũ cho trọn đêm cuối. 

Nghệ sĩ Vũ Linh trong đám tang bố người yêu cũ

Được biết, rất lâu trước đây, NSƯT Vũ Linh và NSƯT Thanh Thanh Tâm từng là cặp đôi vô cùng ăn ý và được khán giả vô cùng yêu mến. Không chỉ trên sân khấu mà ngoài đời, họ cũng từng cảm mến và yêu nhau. Thầy của "ông hoàng cải lương" là NSƯT Diệu Hiền cho biết nam nghệ sĩ từng đưa NSƯT Thanh Thanh Tâm đến ra mắt mình và bày tỏ mong muốn cùng cô nên duyên vợ chồng.

NSƯT Vũ Linh và NSƯT Thanh Thanh Tâm từng có khoảng thời gian mặn nồng

Tuy nhiên, bản thân bà không ngờ mối tình này âm thầm chia cắt, để lại bao nhiêu nuối tiếc. Nguyên nhân khiến cả hai "đường ai nấy đi" được kể lại là do một người hâm mộ muốn tặng nữ nghệ sĩ một chiếc xe gắn máy. Thế nhưng, với vị trí người yêu, NSƯT Vũ Linh không cho nhận vì khi đó ông tự tin sẽ làm nên tài sản với tài năng của mình. Đáng tiếc là NSƯT Thanh Thanh Tâm đã không nghe dẫn đến tan vỡ sau đó.

 

Ai là người đã chụp ảnh giường chiếu mới nhất cho con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh?

(Techz.vn) Bất ngờ khoe ảnh giường chiếu quá nóng bỏng, con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc ai là người chụp vì hiện tại chồng cô đang ở xa.