Giải trí

‘Ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long tiết lộ tình trạng sức khỏe tuổi 55 khiến fan mất ăn mất ngủ

‘Ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long tiết lộ tình trạng sức khỏe tuổi 55 khiến fan mất ăn mất ngủ

NSƯT Kim Tử Long có lẽ là ngôi sao cải lương hiếm hoi thường xuyên tham gia gameshow truyền hình. Thậm chí, khán giả còn đặt riêng biệt danh hóm hỉnh cho anh là “ông hoàng ăn gian” vì những chiêu trò không ai ngờ tới mỗi lần chơi game. Hình ảnh một Kim Tử Long “lầy lội”, hài hước ngày càng được khán giả biết đến nhiều hơn.

Mới đây, Kim Tử Long cùng Cát Phượng, danh thủ Hồng Sơn tham gia chương trình “Cơ hội đổi đời” khiến nhiều người chú ý. Đây là chương trình đòi hỏi vận động nhiều, các nghệ sĩ sẽ vượt qua thử thách để kiếm tiền, mang lại phần thưởng cho người dân nghèo. Cũng vì mục đích cao đẹp đó mà bất cứ người nổi tiếng nào tham gia đều nỗ lực hết sức, không ngại chấn thương.

kim-tu-long-3

Trong tập của Kim Tử Long cùng Cát Phượng, danh thủ Hồng Sơn, người dân có hoàn cảnh khó khăn là ông Thạch Phân (83 tuổi), trú tại huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Ông Phân bị tê tay chân suốt 2 năm qua, sống nhờ trợ cấp ít ỏi 270 nghìn đồng/tháng của nhà nước. Ông còn phải nuôi cháu ăn học nên cuộc sống rất túng thiếu. Gia đình ông hiện đang nợ 15 triệu đồng nhưng vẫn chưa trả nổi, căn nhà dột nát không biết khi nào mới có thể tu sửa.

Hiểu được hoàn cảnh của ông Phân, Kim Tử Long cùng hai đồng đội rất xúc động. Họ quyết tâm hoàn thành thử thách, kiếm tiền về cho ông Phân. Ngoài ra, “ông hoàng cải lương” còn tuyên bố, nếu không thể mang số tiền lớn về cho người dân khó khăn, bản thân sẽ đưa tiền túi để hỗ trợ thêm.

kim-tu-long-2

Chia sẻ thêm, Kim Tử Long cho biết anh đã 2 ngày đi diễn liên miên, chưa được nghỉ ngơi. Ngay lúc quay, nam nghệ sĩ cũng chưa hề ăn sáng. Dù thấy mệt nhưng Kim Tử Long lại không muốn vì mình mà ekip phải chờ đợi. Mặc cho sức khỏe không tốt, anh vẫn quyết tâm chơi đến cùng.

“Thử thách của chương trình đúng là cam go, phải chuẩn bị sức khoẻ thật tốt thì mới tham gia được. Tôi đã vượt qua nhưng thấy hơi mệt. Phải thừa nhận, sức khoẻ của tôi không còn như xưa. Sức khỏe tôi giảm sút, có nhiều vấn đề, rất mệt mỏi, hay bị đau nhức chân tay. Tôi chưa nghỉ ngơi đủ thì lại tham gia chương trình vận động như thế này nên tham gia xong tự nhiên thấy bần thần dễ sợ”, Kim Tử Long chia sẻ.

Tâm sự của Kim Tử Long khiến nhiều khán giả lo lắng. Ở tuổi 55, thật khó để đòi hỏi nam nghệ sĩ phải nhanh nhẹn, vận động tốt như các đàn em. Các fan mong anh có thể bồi dưỡng, nghỉ ngơi nhiều hơn trong thời gian tới.

kim-tu-long-4

Thực tế, trong quá trình tham gia thử thách, Kim Tử Long không ít lần bị té ngã, phải mang giỏ nặng gần 10 cân di chuyển quanh chợ. Tuy nhiên, anh luôn tự động viên mình phải cố để kiếm thêm tiền cho gia đình khó khăn.

kim-tu-long-1

 

Kim Tử Long sau đó còn hài hước nói thêm: “Mỗi khi tham gia các gameshow, tôi hay được đồng nghiệp, khán giả gọi là "thánh ăn gian", nhưng tôi khẳng định rằng mỗi lần giở chiêu là đều có những lý do riêng. Người ta nói tôi là thánh ăn gian thì tội nghiệp tôi, tôi mà ăn gian thì cũng vì muốn giành số tiền cao nhất có thể về cho người nghèo. Với lại, tôi ăn gian dễ thương chứ không có ăn gian lố lăng. Bởi vậy, tôi cũng mong khán giả thông cảm nếu mình có trót ăn gian để nhanh chóng hoàn thành thử thách, đem về số tiền giá trị cho người nghèo”.

 

 

Lệ Quyên vừa tung clip thân mật bên phi công trẻ kém 12 tuổi, chồng cũ nhắn nhủ đặc biệt đến quý tử

(Techz.vn) – Nhân dịp sinh nhật con trai, chồng cũ Lệ Quyên có những lời nhắn nhủ ngắn gọn nhưng đầy tình cảm gửi đến cậu quý tử. Trước đó, nữ ca sĩ cùng Lâm Bảo Châu cũng đã bí mật tổ chức tiệc cho cậu bé.