Giải trí

Ông Hồ Nhân vừa lên tiếng hé lộ sự thật, Hiền Hồ lập tức có động thái cực gắt khiến CĐM xôn xao

Ông Hồ Nhân vừa lên tiếng hé lộ sự thật, Hiền Hồ lập tức có động thái cực gắt khiến CĐM xôn xao

Tối 20/3, dư luận xôn xao khi loạt ảnh thân mật giữa Hiền Hồ và ông Hồ Nhân – CEO Nanogen được chia sẻ trên mạng xã hội. Không hiểu lý do vì sao và ai là người phát tán nhưng chúng nhanh chóng chiếm sự quan tâm lớn của mọi người. Ai nấy đều cho rằng mối quan hệ của cặp đôi này là không bình thường.

hien-ho-1

Không để dư luận đồn đoán lâu, ngay trong đêm 20/3, ông Hồ Nhân đã lên tiếng. Chia sẻ với Zing, vị doanh nhân này tuyên bố ông và Hiền Hồ chỉ là anh em họ: “Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu”.

Về bức ảnh cả hai nắm tay đi trên sân golf, ông Hồ Nhân cho biết gia đình cũng biết chuyện họ gặp nhau: “Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”. Riêng về chuyện bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm, CEO Nanogen tỏ ra mệt mỏi và tiết lộ sẽ không kiện cáo: “Tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà”.

hien-ho-3 (1)

Đáng chú ý, không lâu sau khi ông Hồ Nhân lên tiếng, Hiền Hồ cũng có hành động khiến dân tình đứng ngồi không yên. Rạng sáng 21/3, nữ ca sĩ âm thầm online và khóa tiếp tất cả các trang cá nhân còn lại như Facebook, Instagram. Như vậy, hiện tại không còn bất cứ tài khoản đứng tên Hiền Hồ nào còn hoạt động. Kênh TikTok của cô nàng đang trong chế độ khóa bình luận. Đây được xem là động thái nhằm tránh những lời dèm pha của nữ ca sĩ.

hien-ho-2

hien-ho-3

hien-ho-4

Về phần netizen, sau khi ông Hồ Nhân lên tiếng, nhiều người vẫn tỏ ra không tin tưởng. Họ cho rằng lời giải thích là anh em họ không hợp lý bởi hành động giữa ông và Hiền Hồ quá thân thiết.

hien-ho-5 hien-ho-6 hien-ho-7 hien-ho-8

hien-ho-9

Hàng loạt bình luận mỉa mai, châm chọc lại tiếp tục nhắm vào cặp đôi này. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng mong chờ giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” nhanh chóng nói rõ mọi chuyện ồn ào vừa qua.

 

Chân dung bà xã quyền lực của ông Hồ Nhân, là con gái của gia tộc danh giá nhất nhì Việt Nam

(Techz.vn) – Bên cạnh câu hỏi “Hồ Nhân là ai?”, cư dân mạng cũng rất tò mò về danh tính vợ của ông Hồ Nhân. Được biết bà là một trong những cái tên giúp chồng gầy dựng nên Nanogen.