Giải trí

Bà Hằng nói thật về clip 19 phút với ông Yên sau khi chồng dọa tung tin nhắn của mình và 'thần y'

Bà Hằng nói thật về clip 19 phút với ông Yên sau khi chồng dọa tung tin nhắn của mình và 'thần y'

Tối 6/5, vợ chồng ông Dũng lò vôi lần lượt lên sóng livestream chia sẻ với công chúng. Ông Võ Hoàng Yên tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của cả hai. Trong đó, ông chủ Đại Nam còn tiết lộ cả tin nhắn riêng tư giữa vợ và vị “thần y”.

“Qua sự việc lùm xùm vừa qua, tôi muốn nhắn gửi đến Võ Hoàng Yên biết là tất cả những tin nhắn Võ Hoàng Yên nhắn cho vợ tôi và vợ tôi nhắn cho Võ Hoàng Yên. Tất cả tin nhắn đó tôi đang nắm trong tay. Tôi muốn gửi cho Võ Hoàng Yên để biết sự thật, dù sự thật đó như thế nào. Đến 1 ngày cần thiết, tôi sẽ mang nó ra trước cơ quan pháp luật, trước tòa”, ông Dũng lò vôi nói.

Trong khi đó, bà Nguyễn Phương Hằng thì cho biết, ông Võ Hoàng Yên từng gọi điện cho trợ lý của mình, kể lể rằng bản thân bị mất điện thoại, vì thế những đoạn ghi âm mới bị lộ ra ngoài. Vợ ông Dũng lò vôi mỉa mai kể lại: “Trời ơi ổng nghe xong ổng khóc luôn. Ổng khóc vì ai hại tui chứ không phải ổng… Khi mà ổng nghe thấy tiếng khóc của tôi lên, ổng muốn khóc luôn”.

vo-chong-dung-lo-voi-1

vo-chong-dung-lo-voi-2
Bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng lò vôi trong livestream tối 6/5

Đáng chú ý, bà Nguyễn Phương Hằng còn nhắc đến chuyện có người dọa tung clip thân mật dài 19 phút của mình và ông Võ Hoàng Yên lên mạng. Theo đó, nữ đại gia giải thích, đó chỉ là một lần bà cùng ông Yên trò chuyện tại nhà, vui vẻ quá nên ông Yên ghi âm lại.

“Nếu như không dừng lại thì ổng sẽ đưa clip đó ra vì nó liên quan đến công việc làm ăn của vợ chồng tôi. Chứ không phải clip như mọi người nói đâu… Qua vụ này tôi mới biết trên đời có những người đàn ông đồi bại chưa từng có. Lấp liếm, lừa lọc, lươn lẹo, không có một cái xấu nào ổng không xài hết”, Nguyễn Phương Hằng nói.

Bà chủ Đại Nam còn cho biết, mình sẽ chất vấn ông Võ Hoàng Yên, đồng thời sao kê hết những tin nhắn qua lại giữa hai bên để phơi bày sự thật.

“Kính thưa quý vị, ông ấy nói cả ngàn tỉ ông ấy cũng phải trả lại nên vài trăm tỷ ông ấy sẵn sàng. Dù ông ấy có lấp liếm kiểu gì đi nữa tôi cũng phải lôi sự thật ra trước công chúng. Những hình ảnh tôi chụp tiền bạc trong tủ sắt như thế nào có đầy đủ hết nên đừng chối quanh co… Tôi có chết tôi cũng chơi với ông”,Nguyễn Phương Hằng tuyên bố.

hoai-linh
Hoài Linh tiếp tục bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong livestream

 

Trong livestream, vợ ông Dũng lò vôi lại nhắc đến Hoài Linh: “Quý vị thấy không? Hoài Linh là một người biết ăn, biết nói, biết diễn hài. Đến gặp Võ Hoàng Yên là một người chữa câm điếc. Người câm điếc đến gặp Võ Hoàng Yên với hy vọng được chữa, hết bệnh. Giờ thằng Hoài Linh gặp Võ Hoàng Yên xong thì trở thành thằng câm điếc luôn. Hay không? Đây là cái xuất sắc của cặp đôi hoàn hảo này”.

 

Con dâu bà Nguyễn Phương Hằng bị rò rỉ ảnh quá khứ, phát hiện từng làm công việc không ai ngờ tới

(Techz.vn) – Bức ảnh trong quá khứ của con dâu bà Nguyễn Phương Hằng bỗng bị cộng đồng mạng tìm ra. Bên cạnh nhan sắc, nhiều người còn bất ngờ khi biết cô nàng từng làm công việc rất bình thường.