Giải trí

Ông Dũng lò vôi tiết lộ chồng sổ đỏ nặng cả ký, CĐM choáng váng, gọi tên NS Hồng Vân để 'dằn mặt'

Ông Dũng lò vôi tiết lộ chồng sổ đỏ nặng cả ký, CĐM choáng váng, gọi tên NS Hồng Vân để 'dằn mặt'

Vào ngày 10/5 bà Nguyễn Phương Hằng đã lên livestream và tiếp tục dùng những lời lẽ gay gắt khi nhắc về Hoài Linh và cả giới nghệ sĩ miền Nam. Thậm chí trước sự chỉ trích và mỉa mai của một số nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng vô cùng gay gắt khi gọi các giới nghệ sĩ với những từ ngữ nặng nề như ‘đám chó hùa’, ‘đám núp lùm, giang hồ’ cùng với tuyên bố cấm giới nghệ sĩ vào Đại Nam.

Đáng nói, trong livestream, bà Hằng khiến ai nấy bất ngờ khi tuyên bố sẽ tặng số tài sản lên tới 600 tỷ để ủng hộ nhà nước chống dịch Covid-19: “Tôi chia sẻ với quý vị, vợ chồng tôi đã bàn với nhau là sẽ dành 2 héc ta đất định cư ở khu Sóng Thần 2, là 27 cuốn sổ đỏ để chia sẻ với Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống Covid-19, để bán đấu giá, lấy tiền tặng, mua dụng cụ y tế. Dù bận rộn đến mấy tôi vẫn theo dõi, ở Ấn Độ người mất còn không có hòm, phải thiêu. Cuộc sống quá vô thường, tôi rất đau xót. Giai đoạn đầu vợ chồng tôi tặng 2 héc ta đất, khoảng 5-600 tỷ đồng”.

Tuy rằng bà Hằng thường xuyên tiết lộ rằng mình có số sổ đỏ nặng cả ký nhưng ai nấy cũng vô cùng ngỡ ngàng khi vợ chồng bà Hằng tuyên bố tặng 2 héc ta đất vì cộng đồng.

Nhiều người có hiềm khích còn nghi ngờ tính chân thực của tuyên bố này. Thậm chí, cựu mẫu Trang Trần - người từng khẩu chiến với bà Hằng còn ẩn ý về việc chỉ nhìn thấy giấy chuyển tiền mới tin.

Không để ai nghi kỵ, phía ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi) đã xác nhận về việc Công ty Cổ phần Đại Nam đã gửi kiến nghị hiến thêm 2ha đất (tổng 4ha đất, giá trị khoảng 1.000 tỉ đồng). Ông cho hay việc hiến và bàn giao đất sẽ được thực hiện ngay sau khi có sự chấp thuận của cơ quan chức năng địa phương.

Chồng sổ đỏ của ông Dũng lò vôi

Đáng nói phía ông Dũng còn đăng tải đoạn video quay cận cảnh 255 cuốn sổ đỏ và tiết lộ nếu đấu giá chạm đến con số 1000 tỷ. Được biết tất cả số sổ đó này sẽ được ông Dũng bàn giao cho tỉnh với mục đích từ thiện. Tận mắt chứng kiến số sổ đỏ nặng đến cả ký của ông Dũng lò vôi, ai nấy đều choáng váng về độ giàu cũng như tấm lòng hảo tâm của vợ chồng doanh nhân khét tiếng này.

Đồng thời, nhiều cư dân mạng thể hiện sự hả hê vì hành động của ông Dũng như một cái ‘tát’ thẳng mặt cho những người mỉa mai sự giàu có và tấm lòng thiện nguyện của vợ chồng ông trước đó.

NSND Hồng Vân được cho là đã có bình luận mỉa mai sự giàu có của bà Hằng

Đáng nói, nhiều cư dân mạng nhắc tên NSND Hồng Vân ở phần bình luận một cách mỉa mai khi trước đó nghệ sĩ này đã nhận về chỉ trích khi phát ngôn “làm ăn lương thiện thì làm sao mà hạt xoàn cả rổ, số đỏ cả cân, hề quá!".

Hàng loạt bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ về tấm lòng của vợ chồng ông Dũng lò vôi cũng như chỉ trích một số nghệ sĩ từng ‘mỉa mai’ về sự giàu có bà Hằng:

“Có ai làm được điều này như vợ chồng ông Dũng không nể thật”

“Bà Hồng Vân nên im miệng lạ , nghệ sỹ kiểu gì , không phân biệt được đúng sai”

“Ủng hộ cô chú nói được làm được, mấy đời có ai làm được như cô chú thời buổi bây giờ . Toàn là bốc phét cái miệng không . Không thiết thực như cô chú!”

“Chú không khoe của bao giờ mà chẳng qua bị chửi vì ganh ghét nên lỡ khoe luôn, nếu mà tiền không sạch chắc không bao giờ ông ý làm từ thiện luôn. Vấn đề này không đọc cũng hiểu.”