Giải trí

Ông Dũng Lò Vôi bị lợi dụng trắng trợn để lan truyền tin xấu về Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh

Ông Dũng Lò Vôi bị lợi dụng trắng trợn để lan truyền tin xấu về Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh

Nguyễn Phương Hằng có lẽ là cái tên "làm mưa làm gió" MXH kể từ đầu năm 2021 đến đầu năm 2022. Liên tục vạch trần những góc khuất của showbiz Việt, đặt nghi vấn về chuyện từ thiện của loạt sao hạng A Vbiz như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên,... CEO Đại Nam khiến nhiều người bàng hoàng khi hôm 24/3 bị bắt tạm giam vì hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ Luật Hình Sự.

Sự việc này đã khiến cho dư luận chấn động suốt thời gian qua, đồng thời cũng là miếng mồi béo bở cho những kẻ muốn kiếm tiền từ "view bẩn". Không chỉ bản thân nữ đại gia Bình Dương bị réo tên liên tục mà người thân của bà cũng bị lợi dụng tên tuổi một cách trắng trợn.

Trang Facebook giả mạo ông Dũng Lò Vôi

Cụ thể, một fanpage Facebook có tên Huỳnh Uy Dũng thu hút 625.644 lượt theo dõi và 76.529 lượt thích thường xuyên chia sẻ những thông tin bất lợi về loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng,... Thực chất, đây chỉ là một trang giả mạo, lợi dụng tên tuổi của ông Dũng Lò Vôi để thu hút người xem. Ngoài nội dung trên, trang này còn chuyên đăng những thông tin không chính thống về những nhân vật, sự kiện nóng trong xã hội. 

a-2
a-3
a-1
Trang giả mạo ông Dũng liên tục chia sẻ thông tin bất lợi về loạt nghệ sĩ Việt

Trước đó, con trai bà Hằng là bé Huỳnh Hằng Hữu cũng từng bị nhiều nhiều Youtuber làm giả kênh, nhiều lần đăng tải các clip cũ rồi ghép với các tiêu đề gây sốc như "Trời mưa không có mẹ bên cạnh cô chú ơi", "Nhớ mẹ quá cô chú ơi", "Con trai cô Phương Hằng nói gì khi không có mẹ"... nhằm mục đích câu lượt xem, kích động khán giả. 

Chính vì ngày càng nhiều kẻ bất chấp câu view câu like mà rất nhiều thông tin sai lệch, chưa được kiểm chứng bị lan truyền vô tội vạ trên mạng xã hội. Để tiếp nhận được những thông tin chính thống, ngoài việc thẳng tay báo cáo những tài khoản giả mạo, khán giả còn phải cực kì tỉnh táo để phân biệt, chọn lọc nguồn tin trước khi dung nạp.

 

Hari Won phải châm cứu vì sự cố sức khỏe, hình ảnh điều trị khiến dân tình không khỏi lo lắng

(Techz.vn) Muốn chăm chỉ rèn luyện nâng cao sức khỏe nhưng Hari Won lại bị chấn thương đến mức phải châm cứu để điều trị khiến dân tình không khỏi lo lắng.