Giải trí

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nhắc đến Phi Nhung, chỉ 3 từ đã tiết lộ con người của cố NS khi còn sống

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nhắc đến Phi Nhung, chỉ 3 từ đã tiết lộ con người của cố NS khi còn sống

Vào ngày 5/2, facebook của ông Đoàn Ngọc Hải đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung.

Theo đó, ông Đoàn Ngọc Hải đã chia sẻ 1 chương trình của VTC phỏng vấn về Nhật ký hành trình từ thiện của ông. Trong chương trình phỏng vấn này, bên cạnh những chia sẻ về hành trình thiện nguyện, ông Đoàn Ngọc Hải còn có những tiết lộ về con người đam mê từ thiện của cố ca sĩ Phi Nhung:

“Phi Nhung là 1 người rất nghiện từ thiện, 1 cái tâm rất trong sáng, từ đầu tôi còn làm công tác ở quận 1 là Phi Nhung đã thường xuyên nhờ cậy tôi, xin tiền tôi để làm từ thiện cho các cháu. Đó là 1 cái điều mà có thể nói Phi Nhung nghiện về công tác từ thiện” - ông Đoàn Ngọc Hải tiết lộ con người với cái tâm trong sáng của cố ca sĩ Phi Nhung khi còn sống.

Nguyên văn bài chia sẻ của ông Đoàn Ngọc Hải như sau: “Nhật ký hành trình-Đoàn Ngọc Hải-Quỹ vì đồng bào.

Huyện Đức Trọng-tỉnh Lâm Đồng 15 giờ 48 phút chiều nay thứ bảy ngày 05-02-2022.

PHI NHUNG “ NGHIỆN TỪ THIỆN”

Ít ai có thể làm được như cô ấy!”

Chia sẻ của ông Đoàn Ngọc Hải một phần nào khẳng định được tấm lòng thiện nguyện của cố ca sĩ Phi Nhung khi còn sống. Ngay lập tức bài đăng của ông Đoàn Ngọc Hải nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng, nhiều khán giả gửi bình luận chúc sức khỏe để ông tiếp tục công việc thiện nguyện trong năm mới.

 

Ông Đoàn Ngọc Hải từng nhiều lần nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung, ông tùng tiết lộ tin nhắn với cố ca sĩ Phi Nhung trong giời gian cố nghệ sĩ điều trị Covid. Mặc dù đang mắc bệnh nhưng giọng ca “Bông điên điển” vẫn nhiệt tình hỏi han, động viên sức khỏe ông Đoàn Ngọc Hải: “Em bị Covid rồi, em đang nhập viện điều trị. Anh bên ngoài cẩn thận. Em chưa chích mũi nào hết nên em bện

“Trong đại dịch vừa qua tôi đã thấy những tấm gương nghệ sĩ lao vào tâm dịch như nhạc sĩ-ca sĩ Hoài Phương và vợ là danh hài Việt Hương, cố ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Phương Thanh…những nghệ sĩ không lao vào tâm dịch không có nghĩa là họ không tốt vì còn phụ thuộc vào tình trạng cơ thể, cơ địa, tuổi tác, bệnh nền…miễn sao chúng ta có suy nghĩ và lời nói tốt với xã hội là được. Phi Nhung khi vừa bị nhiễm c.o v.i.d đã nhắn tin cho tôi và cảnh báo tôi phải cẩn thận. Rất thương tiếc khi Phi Nhung không may mắn khi không thể vượt qua. Thương tiếc cho tất cả những người không may mắn.Ngoài 50 tuổi tôi đã tìm được thêm nhiều người bạn tốt từ trên những vùng cao như Hà Giang, Lào Cai, Điện Biên…và các anh, chị, em trong giới nghệ sĩ chân chính” – Ông Đoàn Ngọc Hải từng xót xa chia sẻ trên trang cá nhân.

 

NSƯT Xuân Hinh để lộ điểm đắt giá trong dinh cơ triệu đô ở phố cổ, 1 chi tiết biết ngay là đại gia

(Techz.vn) NSƯT Xuân Hinh tiếp tục để lộ một góc đắt giá trong căn dinh cơ triệu đô ở Hà Nội, khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.