Giải trí

Hé lộ cuộc sống bí ẩn của Ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong hang đá M'Drắk: Nhiều ngày không ngủ

Hé lộ cuộc sống bí ẩn của Ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong hang đá M'Drắk: Nhiều ngày không ngủ

Cuộc ly hôn chưa đến hồi kết của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã thu hút sự chú ý của dư luận trong một thời gian dài. Trước khi ra tòa xét xử vụ ly hôn với vợ cũ, ông Đăng Lê Nguyên Vũ đã có thời gian không sống chung cùng vợ con và đã chọn ở ẩn tại M'Drắk để có khoảng thời gian tĩnh lặng suy nghĩ về thời thế và con người.

Cuộc sống trong hang đã ẩn sâu trong cánh rừng Tây Nguyên của ông Vũ đã khiến nhiều người không khỏi tò mò. Nhiều người thắc mắc liệu ông chủ của Trung Nguyên làm gì trong một hang đá hục dựng từ một hang tự nhiên âm vào lòng đồi? Sua khi được phục dựng và thiết kế lại, hang đá này đã trở thành chốn ở ẩn, thông linh với trời của ông Vũ.

Cuộc sống của ông Vũ trong hang đá bí ẩn được miêu tả: ông nhiều ngày không ngủ, chỉ ngồi dưới gốc đa, chuồng ngựa và tĩnh lặng một mình. Ông Vũ đã ở ẩn trong hang đá này suốt 6 năm qua. Tại đây, ông vẫn tiếp tục điều hành Trung Nguyên và thậm chí ông Vũ từng tuyên bố tại phiên tòa rằng dù mình ở ẩn nhưng vẫn biết con cái làm gì, học ở đâu.

Trong một bài phỏng vấn của báo Thanh Niên, khi được hỏi có buồn không khi sống một mình trong hang đá, ông Vũ cho hay: “Không có buồn đâu. Người chị em nghĩ Qua một mình vì xung quanh các người anh em là một thế giới khác. Nhưng vì Qua sống ở một thế giới khác.” Ông Vũ cũng chia sẻ về thói quen thiền định cùng như ăn uống của mình: “Qua giờ cảnh giới nào cũng thông. Không còn phải tĩnh tâm nữa. Người bình thường phải tọa thiền, còn Qua không có. H (tên người phỏng vấn) là người chơi với Qua từ xưa nên nay cũng không lễ nghĩa gì. Nhưng sau này không phải vậy đâu. Khi lên, Người (Trời) phải chấp nhận mới được. H hiểu cho Qua như vậy nghe.”, “Cái gì Qua cũng dùng được hết nhưng không dùng gì cũng được. Cái đó thuộc tinh thần, thế gian không thắng được nên mới bị nó điều khiển. Khi mạnh cái tinh thần rồi thì chế ngự được cái xác.”

Có thể nói cuộc sống bí ẩn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khó hiểu và là một ẩn số với người thường 

 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ dạy đàn ông cách chọn vợ sau khi bị Thảo ‘làm tình làm tội’

(Techz.vn) Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự đúc rút ra kinh nghiệm về cách chọn vợ.