Doanh nhân

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ‘đụng độ’ thương hiệu cà phê mới của Bầu Đức: Ngon vị, ngon giá, ngon cả tình

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ‘đụng độ’ thương hiệu cà phê mới của Bầu Đức: Ngon vị, ngon giá, ngon cả tình

Sân chơi cà phê Việt Nam giờ đây không đã có thêm một thương hiệu mới là cà phê Ông Bầu. Vào ngày 19/2, thương hiệu này đã chính thức mở bán ở địa chỉ 331 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TPHCM. Cà phê ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân lớn, có đam mê gắn liền với bóng đá Việt Nam, bao gồm ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty Nutifood.

Điều đáng nói là chuỗi cà phê Ông Bầu có giá “mềm” hơn khá nhiều khi chỉ có giá ở mức  16.000 đồng. Menu của cửa hàng rất phong phú khi có thêm nhiều loại đồ uống khác như: sinh tố, trà sữa trân châu, sữa chua, macchiato,...

Cà phê ông Bầu không chỉ được đánh giá ngon về vị mà còn ngon ở tình người vì mỗi cốc cà phê bán ra, ông Bầu sẽ  trích 1.000 đồng vào quỹ tài năng (do 3 ông bầu sáng lập) để phục vụ những mục đích cộng đồng. 

Bầu Thắng đã đích thân xuất hiện tại quán trong ngày khai trương để pha chế, bưng bê cà phê, thanh toán và chụp hình với khách hàng.

Trước đó, tại một lễ công bố giải bóng đá dành cho sinh viên, Bầu Đức đã từng xuất hiện với tư cách là đại diện của Công ty cà phê Ông Bầu và chia sẻ thông tin về thương hiệu cà phê mới này. Ông cho hay, Ông Bầu là một công ty cổ phần được nhiều thành viên đồng sáng lập nhưng không phải là công ty con của Hoàng Anh Gia Lai. Ý đồ sản xuất cà phê sạch và bán sản phẩm ra thị trường xuất phát từ quỹ đất trồng cà phê organic đã triển khai từ lâu.

Nguồn ảnh: Saostar.vn

Công ty cà phê Ông Bầu mới được thành lập từ ngày 25/11/2011 có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, do 3 cá nhân góp vốn là bà Trần Thị Kim Oanh, bà Đoàn Hoàng Anh và ông Võ Quốc Lợi.

Trong đó, bà Trần Thị Kim Oanh sở hữu 51% vốn tại cà phê Ông Bầu và cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc. Bà Oanh là thành viên ban kiểm soát của Công ty Cổ phần Cà phê Phước An, một công ty con của tập đoàn NutiFood.

Một trong 3 người con của bầu đức là bà  Đoàn Hoàng Anh, nắm 24,5% vốn tại cà phê Ông Bầu. Ông Võ Quốc Lợi, con trai Bầu Thắng, nắm 24,5% còn lại. Ông Lợi hiện là cổ đông nắm 4,74% vốn tại ngân hàng Kienlongbank, nơi Bầu Thắng từng làm chủ tịch giai đoạn 2013-2018.

Thương hiệu cà phê Ông Bầu đang nắm trong tay các thế mạnh như quỹ đất sạch lớn, tiềm lực có sẵn, lợi thế về giá cả cũng như cảm tình của những người đam mê bóng đá dành cho các ông Bầu. Vì thế, đây là cái tên hứa hẹn sẽ có vị trí trong lĩnh vực cà phê ở Việt Nam.

 

 

Lời `gan ruột` ông Đặng Lê Nguyên Vũ trước khi loại bà Thảo khỏi cuộc chơi: Đọc mà thấm

(Techz.vn) Trước khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo hoàn toàn không nằm trong danh sách cổ đông của Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng gửi nhiều lời nhắn nhủ tới người vợ cũ.