Doanh nhân

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có câu trả lời cho câu hỏi: "Tiền nhiều làm gì?"

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có câu trả lời cho câu hỏi:

Liên quan đến cuộc ly hôn nghìn tỷ nhà Trung Nguyên, mới đây phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có động thái rõ ràng trước lời đề nghị giám đốc thẩm đoàn đến từ bà Thảo.

Tập đoàn Trung Nguyên đã khẳng định  đã thi hành xong nghĩa vụ thanh toán số tiền hơn 1.190 tỷ đồng cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo trước thời điểm Cục Thi hành án dân sự (THADS) TP.HCM nhận được công văn yêu cầu hoãn thi hành án của Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao. Đáng nói, Danh sách cổ đông mới tại các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên hoàn toàn không còn tên bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Với động thái này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dường như đã loại bà Thảo khỏi cuộc chơi mặc cho những đòi hỏi vô căn cứ từ người vợ cũ. 

Hành động thanh toán số tiền hơn 1.190 tỷ đồng khiến nhiều người liên tưởng đến câu nói nổi tiếng của ông Vũ “Tiền nhiều để làm gì?”  được phát ngôn trong một phiên phúc thẩm. 

Câu nói của ông vua cà phê là nỗi niềm của một ông chủ tập đoàn trong hoàn cảnh phải phân chia từng đồng tài sản với người vợ của mình. Theo ông, tiền nhiều để làm gì để vợ chồng phải đem nhau ra tòa thế này.

Tuy nhiên trong thời điểm quyết định, ông Vũ đã nhanh tay dùng 1.190 tỷ đồng để kết thúc vụ ly hôn bị bà Thảo dùng dằng một cách quá đà. Phải chăng, trong trường hợp này, tiền đã trở thành công cụ để ông Vũ dứt ra được mối bòng bong mà 3 năm qua ông phải đau đầu cả về trí lực và tinh thần. Có phải nhiều tiền giờ đây để trở thành một cách để những người giàu dứt điểm một cuộc hôn nhân đã không thể cứu vãn?

 

Lời `gan ruột` ông Đặng Lê Nguyên Vũ trước khi loại bà Thảo khỏi cuộc chơi: Đọc mà thấm

(Techz.vn) Trước khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo hoàn toàn không nằm trong danh sách cổ đông của Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng gửi nhiều lời nhắn nhủ tới người vợ cũ.