Doanh nhân

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ báo ‘tin vui’ lớn, làm điều mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo chưa từng nghĩ tới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ báo ‘tin vui’ lớn, làm điều mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo chưa từng nghĩ tới

Mới đây, theo Cafebiz, Trung Nguyên Legend vừa rò rỉ thông tin sẽ xây dựng một không gian bán lẻ về cà phê lớn nhất thế giới, nằm trong dự án Thành phố Cà phê (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Được biết mục tiêu của Trung Nguyên Legend lần này khá to lớn, khi thực sự muốn đưa Buôn Ma Thuột trở điểm đến của hơn 2,5 tỷ người yêu và đam mê cà phê trên toàn cầu; biến nơi đây thành địa điểm tạo dựng giá trị lâu dài về đầu tư cũng như tạo ra cộng đồng sống khác biệt của thế giới.

Trước đó, vào cuối tháng 5, doanh nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã đồng hành với UBND TP.Buôn Ma Thuột trong Hội thảo khoa học với chủ đề: Phát triển thương hiệu thành phố Buồn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”.

Tham luận tại hội thảo, đại diện Trung Nguyên Legend đưa ra 3 góc độ toàn diện của Cà Phê Vật Lý (là toàn bộ chuỗi giá trị vật lý của ngành cà phê từ nghiên cứu, trồng trọt, chế biến, thưởng lãm; từ cà phê thô tới cà phê tinh; từ cà phê đóng gói cho đến không gian thưởng lãm cà phê hay thưởng thức tiêu dùng cà phê tại nhà,…), Cà Phê Tinh Thần (toàn bộ các yếu tố mỹ thật và nghệ thuật để thể hiện và đi kèm với cà phê; các giá trị văn hoá – tinh thần tạo nên cà phê và từ cà phê mà có) và Cà Phê Xã Hội (là sự kết nối và sáng tạo của những người dùng cà phê và tác động tích cực hay tiêu cực của họ đến với sự phát triển chung của xã hội).

Có thể nói, đây chính là dự án tâm huyết bậc nhất của ông Vũ. Cách đây hơn 15 năm. “ông Vua cà phê” cũng từng chia sẻ vô cùng tâm huyết về việc xây dựng Buôn Ma Thuộc trở thành “Thiên đường của cà phê thế giới”. Qua đó, mục tiêu này cũng được Trung Nguyên Legend theo đuổi khi đầu tư hàng loạt các dự án trọng điểm như khu đô thị Thành phố Cà phê; Làng cà phê; Bảo tang thế giới Cà phê;…

 

Thái độ Hồ Văn Cường khi hát cùng Ngọc Sơn trên sân khấu, lộ rõ con người thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trọn cảnh Hồ Văn Cường đứng cùng sân khấu với Ngọc Sơn, lộ rõ con người thật của nam ca sĩ khiến CĐM ngỡ ngàng.