Thể thao

Ông chủ Man Utd vào cuộc, trao 'quyền lực đặc biệt' cho Rangnick giải quyết cuộc nổi loạn

Ông chủ Man Utd vào cuộc, trao 'quyền lực đặc biệt' cho Rangnick giải quyết cuộc nổi loạn

Theo báo chí xứ Sương mù đưa tin, Man Utd đang đối mặt cuộc khủng hoảng trong phòng thay đồ, có tới 11 cầu thủ muốn rời Old Trafford khi không được thỏa mãn mong muốn thi đấu. Căng thẳng hơn nữa, tình hình nội bộ cũng bị cho là đang rạn nứt khi các cầu thủ chia bè kết phái.

Trước tình hình trên, HLV Rangnick đã yêu cầu chuyên gia tâm lý Sascha Lense vào cuộc, thế nhưng mọi chuyện vẫn không có sự tiến triển. Mới đây nhất, nhà cầm quân người Đức tiếp tục chỉ định trợ lý Mike Phelan, người từng làm việc với Sir Alex Ferguson vào cuộc giải quyết tình hình hiện tại.

mike-phelan
Chuyên gia Mike Phelan được yêu cầu vào cuộc giải quyết tình hình tại Man Utd

Trong một diễn biến mới đây nhất, nguồn tin từ The Mirror tiết lộ nhà Glazer đã vào cuộc để giải quyết vấn đề trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Theo đó, họ sẽ mạnh tay và trao 'quyền lực đặc biệt' cho HLV Rangnick xử lý.

Cụ thể, nhà Glazer được cho là đã nói với Rangnick rằng họ sẵn sàng để ông thanh lọc nhân sự và cung cấp tiền mua sắm ngay tháng Giêng này. Bằng cách này, 'Bố già' Rangnick có thể thẳng tay loại bỏ bất cứ cầu thủ nào đang bất mãn khỏi Old Trafford.

ralf-rangnick-man-utd
Rangnick được các ông chủ Man Utd trao tiền mua sắm, thanh lọc đội hình

Với số tiền bán cầu thủ bất mãn cùng khoản trợ cấp mua sắm từ gia đình Glazer, HLV Rangnick có thể chiêu mộ những tân binh theo đúng ý đồ chiến thuật đang xây dựng. Tiền vệ Amadou Haidara của Leipzig là một trong những cái tên đầu tiên được HLV Rangnick nhắm tới, anh được định giá khoảng 33 triệu bảng.

Hiện tại HLV Rangnick có rất nhiều sự lựa chọn để thanh lọc đội hình. Martial và Lingard đều đang được các đội bóng săn đón, Juan Mata cũng có thể ra đi trong khi Phil Jones vừa trở lại ấn tượng, qua đó giúp Man Utd dễ dàng tìm kiếm bến đỗ mới cho cầu thủ.

VIDEO 5 thay đổi RALF RANGNICK phải thực hiện ĐỂ SỚM CẢI THIỆN MAN UNITED

 

Barca nhận hung tin, Lukaku được HLV Tuchel tha thứ

(Techz) Barca nhận hung tin; Lukaku được HLV Tuchel tha thứ; Chelsea thắng cách biệt Tottenham... là những tin bóng đá quốc tế 6/1 đáng chú ý.