Thể thao

Ông chủ lên tiếng, coi như xong tương lai 'tiểu Messi'

Ông chủ lên tiếng, coi như xong tương lai 'tiểu Messi'

Những đồn đoán về tương lai của Paulo Dybala liên tục xuất hiện trên các mặt báo, anh được cho rằng nhiều khả năng rời Juventus để đến đội bóng mới, một trong những điểm đến được nhắc tới nhiều nhất đó là Man Utd. Tuy vậy, trong phát biểu mới đây nhất từ Phó chủ tịch Juventus ông Pavel Nedved, tương lai của 'tiểu Messi' đã được rõ ràng.

dybala_xaea
Dybala được liên hệ chuyển tới Man Utd trong thời gian qua

Xem thêm: Man Utd đang thực sự gặp vấn đề với Cristiano Ronaldo sau chiến thắng tại Champions League?

Cụ thể, ông Nedved xác nhận: "Chúng tôi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala, thỏa thuận gần như đã hoàn tất khi chỉ còn một bước cuối cùng là được ký kết. Chúng tôi rất hạnh phúc khi Dybala tiếp tục ở lại đội bóng".

Phát biểu trên coi như chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của Dybala. Được biết, bản hợp đồng hiện tại của Juventus với Dybala chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022.

dybala
Nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng Dybala sắp rời Juventus, khi hợp đồng còn thời hạn tới tháng 6/2022

Xem thêm: Solskjaer đáp trả đanh thép những chỉ trích về Ronaldo

Mùa bóng năm nay Dybala đã chơi 6 trận cho Juventus trên mọi đấu trường, anh ghi được 3 bàn thắng. Gần đây Dybala đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 10 ngày, dự kiến cầu thủ 27 tuổi này sẽ trở lại trong trận đấu với Inter Milan diễn ra rạng sáng 25/10 tới đây, trên sân vận động San Siro.

Paulo Dybala được xem là cầu thủ lâu dài với Juventus, anh thậm chí được trao áo đấu số 10 huyền thoại trong những mùa giải gần đây, số áo đã từng gắn bó với Alessandro Del Piero.

VIDEO GRIEZMANN - DYBALA: CHUNG NỖI NIỀM LẠC LÕNG BỞI MESSI & RONALDO

 

Top cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: Salah thứ 3, không có chỗ cho Ronaldo và Messi, ai đứng thứ 1?

(Techz) Mùa giải mới đang diễn ra với những kịch bản hấp dẫn, lúc này những đánh giá về các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới được đưa ra thảo luận. Và trong bài phân tích chuyên môn mới đây từ WhoScored, họ chỉ ra 5 cầu thủ hàng đầu và nó không có chỗ cho Messi và Ronaldo.

 

Tin bóng đá quốc tế 21/10: MU ngược dòng kinh điển, Ronaldo lập kỷ lục 'chưa từng có'

(Techz) MU ngược dòng kinh điển, Chelsea đại thắng, Ronaldo lập kỷ lục 'chưa từng có'... là tin tức bóng đá quốc tế 21/10 đáng chú ý.