Smart Phone - Điện thoại

OneUI 4.0 (Android 12) sẽ được Samsung thử nghiệm trên Galaxy S21 từ tháng 9

OneUI 4.0 (Android 12) sẽ được Samsung thử nghiệm trên Galaxy S21 từ tháng 9

Samsung đã công bố chương trình thử nghiệm One UI 4 beta vào cuối tháng 7 và gần như đã sẵn sàng để mở phần mềm này ra thử nghiệm công khai. Một người quản lý cộng đồng trong các diễn đàn của Samsung mới đây đã tiết lộ rằng thử nghiệm beta sẽ bắt đầu “vào tháng 9”.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chưa công bố một ngày cụ thể. Tuy nhiên bản beta sẽ có sẵn ở Hàn Quốc trước tiên (nhưng nó sẽ sớm mở rộng sang các khu vực khác). Nếu muốn tham gia, bạn cần nhấn vào biểu ngữ 'Tham gia chương trình beta một giao diện người dùng' trong ứng dụng Thành viên Samsung.

Những điện thoại đầu tiên tham gia thử nghiệm bản cập nhật One UI 4 beta (sẽ chuyển sang nền tảng Android 12) sẽ là Galaxy S21, S21 + và S21 Ultra. Galaxy Note20 và S20 có thể sẽ xếp hàng tiếp theo, nhưng vẫn chưa có khung thời gian cho chúng.

Năm ngoái, One UI 3.0 cho dòng S20 đã có mặt vào cuối tháng 9. Như vậy, có thể thấy Samsung đang đẩy nhanh tiến độ thử nghiệm Android 12 với giao diện One UI 4. Nhiều khả năng chúng sẽ sớm xuất hiện trên những chiếc smartphone thế hệ mới S22 của Samsung nếu các thử nghiệm đạt kết quả tốt.

Android 12 được cho là sẽ mang đến những thay đổi lớn nhất từ trước đến nay về mặt giao diện. Hệ thống các biểu tượng, hiệu ứng di chuyển trên Android 12 sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đây.

Về mặt tính năng, Android 12 được cho là sẽ mang đến hàng loạt các tính năng chưa từng có nhưng chụp ảnh màn hình cuộn dọc cho phép chụp ảnh màn hình nhiều hơn mà không phụ thuộc vào chiều dài của của màn hình, các tính năng mới hỗ trợ người dùng chơi game một cách thoải mái hơn.

Ngoài ra trọng tâm của bản nâng cấp này sẽ là bảo mật nhằm tránh những phần mềm độc hại thâm nhập xâm phạm dữ liệu người dùng.

 

Siêu phẩm cao cấp giá tốt của Samsung rục rịch ra mắt: Mọi thứ đều hấp dẫn nhưng không có sạc

(Techz.vn) Chiếc điện thoại cao cấp nhưng có giá rẻ của Samsung có thể sẽ ra mắt ngay trong tháng này nhưng nó sẽ không có sạc đi kèm.