Smart Phone - Điện thoại

OnePlus Nord 2 đã nhận được bản cập nhật ổn định lên Android 12

OnePlus Nord 2 đã nhận được bản cập nhật ổn định lên Android 12

Có thể chúng ta đã quen với việc thấy các smartphone mới hơn nhận được các bản cập nhật Android lớn trước phiên bản tiền nhiệm, nhưng OnePlus đã đi theo cách hoàn toàn ngược lại với dòng Nord. Phiên bản Nord đời đầu đã nhận bản cập nhật Android 12 khoảng vài tuần trước, trong khi phiên bản kế nhiệm Nord 2 bây giờ mới bắt đầu được cập nhật, sau khi trải qua một vào bản thử nghiệm.

Bản thử nghiệm đầu tiên đã ra mắt khoảng 1 tháng trước, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi bản ổn định nhất được phát hành sau vài tuần. Dù sao, nó hiện đang được tung ra dưới dạng tải xuống 4,89GB, hơn nửa năm sau khi Google phát hành lần đầu tiên.

Việc cập nhật bắt đầu ở Ấn Độ và điều đó có nghĩa là sẽ chỉ có một số thiết bị nhỏ nhận được thông báo cập nhật trong vài ngày tới. Tại một thời điểm khi không còn tìm thấy lỗi dừng hiển thị, bản cập nhật sẽ được phân phối rộng rãi hơn. Đi kèm với bản cập nhật, bạn sẽ nhận được các bản vá bảo mật tháng 5/2022.

 

Đánh giá trên tay OnePlus 10R 'vua hiệu năng' với giá bán ngang ba chiếc Nokia G21 mới

(Techz.vn) OnePlus 10R hiện là smartphone đầu tiên hiện nay trang bị chip Dimensity 8100-Max nhưng giá bán cực kỳ cạnh tranh khi chỉ gần bằng với ba chiếc điện thoại G21 mới nhất của Nokia.