Smart Phone - Điện thoại

OnePlus cam kết mọi smartphone mới sẽ có tần số quét 90Hz, cao gấp rưỡi tiêu chuẩn thông thường

OnePlus cam kết mọi smartphone mới sẽ có tần số quét 90Hz, cao gấp rưỡi tiêu chuẩn thông thường
  • Tin tức công nghệ nổi bật 27/8: Sony Alpha 7R IV và RX100 VII chính thức ra mắt thị trường Việt, OnePlus TV lộ thông số cấu hình ấn tượng
  • OnePlus TV sẽ là "flagship killer" của thị trường TV rộng lớn
  • OnePlus 7T ra mắt ngày 26/9, chạy sẵn Android 10 với đầy đủ dịch vụ của Google
  • OnePlus 7T trình làng: giá 599USD cho Snapdragon 855 Plus và màn hình 90Hz

Điều này được coi là không quá bất ngờ so với truyền thông "chơi trội" của OnePlus từ trước tới nay. Các sản phẩm của hãng này đều có cấu hình rất cao so với tầm giá, hướng tới đối tượng khách hàng muốn trải nghiệm các sản phẩm có thông số kỹ thuật ấn tượng nhưng không có quá nhiều tiên. Bù lại, phần mềm độc quyền của OnePlus lại không hấp dẫn.

Khái niệm màn hình Fruid Display (màn hình chất lỏng) được OnePlus mô tả là giúp cho việc cuộn trang và các chuyển động khác trở nên mượt mà hơn, trong khi các hãng điện thoại khác vẫn đang đặt tiêu chuẩn là tần số quét chỉ 60Hz. Thông thường, các hãng điện thoại chỉ có một số sản phẩm đặc biệt sử dụng màn hình tần số quét 120Hz với giá bán khá cao và nhắm tới đối tượng game thủ là chủ yếu.

Ông Carl Pei cũng khẳng định, trải nghiệm của khách hàng không chỉ tới từ yếu tố phần cứng màn hình 90Hz, mà hãng cũng đã tối ưu phần mềm theo thông số này để cải thiện hiệu quả của màn hình. Và thực tế, nêu màn hình OnePlus 7T giống như OnePlus 7 Pro thì hãng này thực sự "phổ cập" chất lượng hiển thị cực kỳ xuất sắc trong nhóm điện thoại thông minh tới nhiều khách hàng hơn ở phân khúc trung cấp.