Nhịp sống số

OnePlus Buds Z2 sẽ là tai nghe giá rẻ tiếp theo của OnePlus

OnePlus Buds Z2 sẽ là tai nghe giá rẻ tiếp theo của OnePlus

Năm ngoái, OnePlus đã nhảy vào cuộc đua tai nghe không dây với sự ra mắt của OnePlus Buds. Sau đó, công ty tiếp tục ra mắt OnePlus Buds Z, mang đến thời lượng pin lâu hơn, hỗ trợ sạc nhanh và khả năng chống nước tốt hơn với mức giá thấp hơn nhiều. Có vẻ như OnePlus đang chuẩn bị tung ra phiên bản kế nhiệm cho Buds Z hoặc một phiên bản giá cả phải chăng hơn của Buds Pro. Và một rò rỉ mới đã làm sáng tỏ hơn về sản phẩm sắp ra mắt có tên OnePlus Buds Z2.

91Mobiles và OnLeaks đã phát hành hình ảnh render chất lượng cao của OnePlus Buds Z2, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về tai nghe sắp ra mắt của OnePlus. Như bạn có thể thấy trong các hình ảnh đính kèm bên dưới, OnePlus Buds Z2 trông khá giống với mô hình năm ngoái, có thân hình trụ và mặt sau phẳng, sáng bóng.

Có thể thấy rằng OnePlus Buds Z2 có phần đệm silicon nhỏ hơn, vì vậy chúng sẽ thoải mái hơn khi đeo trong thời gian dài. Ngoài ra, OnePlus Buds Z2 dường như cũng có cảm biến phát hiện khi bạn bỏ tai nghe ra, cảm biến này bị thiếu trong Buds Z. Tai nghe đi kèm trong một hộp sạc hình viên thuốc giống hệt như người tiền nhiệm của chúng. Hộp đựng có cổng USB Type-C và đèn LED màu xanh lá cây.

Thông số kỹ thuật của OnePlus Buds Z2 hiện vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, một rò rỉ trước đó từ leaker Max Jambor cho rằng, OnePlus đang làm việc trên một cặp tai nghe giá cả phải chăng với tính năng khử tiếng ồn chủ động. Có thể sản phẩm mà Max J. đang đề cập đến là OnePlus Buds Z2 tương tự trong lần rò rỉ này.

Về ngày ra mắt, 91Mobiles tin rằng OnePlus sẽ ra mắt tai nghe mới vào khoảng tháng 10. Điều này phù hợp với khung thời gian ra mắt của Buds Z năm ngoái. Trong khi đó, OnePlus 9RT cũng được cho rằng sẽ ra mắt vào tháng 10, vì vậy có khả năng OnePlus Buds Z2 sẽ xuất hiện cùng với nó.

 

Oneplus Nord2 5G phát nổ trong túi áo khiến người dùng bị bỏng

(Techz.vn) Mới đây một người dùng trên Twitter đã cho biết chiếc Oneplus Nord2 5G đã bất ngờ phát nổ trong túi của mình