Smart Phone - Điện thoại

OnePlus 9 và 9 Pro ra mắt: Nâng cấp màn hình, hiệu năng và camera

OnePlus 9 và 9 Pro ra mắt: Nâng cấp màn hình, hiệu năng và camera

OnePlus vừa chính thức giới thiệu tới người dùng hai chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của mình là OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro. Đât là dòng flagship kế nhiệm cho dòng OnePlus 8 series và 8T ra mắt hồi năm ngoái.

Đầu tiên chúng ta cùng điểm qua về mặt thiết kế. OnePlus 9 series có thiết kế giống hệt với các tin đồn trước đây. Do đó người dùng không quá bất ngờ với hình ảnh của bộ đôi này khi OnePlus ra mắt flagship mới. Máy được hoàn thiện từ chất liệu kính nhám ở mặt lưng và khung viền kim loại. Cụm camera của OnePlus 9 series năm nay có thiết kế tương tự như trên người anh em OnePlus 8T năm ngoái. Camera được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật.

Hệ thống camera trên OnePlus 9 series được gọi là Hasselblad Camera for Mobile. Nhờ trang bị công nghệ này mà hình ảnh chụp bằng camera của máy được nâng tầm về hiệu xuất màu sắc. Hình ảnh thu được cũng tự nhiên và chính xác hơn. Thông số camera của OnePlus 9 bao gồm một camera góc rộng 48MP, một camera góc siêu rộng 50MP và một camera đo chiều sâu 2MP, phiên bản Pro có thêm camera tele 3.3X 8MP.

OnePlus 9 sở hữu màn hình AMOLED 6.55 inch độ phân giải Full HD, tốc độ làm mới 120 Hz. Trong khi đó OnePlus 9 Pro gây ấn tượng với màn hình sử dụng công nghệ Fluid Display 2.0, với tấm nền LTPO OLED 6.7 inch, độ phân giải QHD cho tốc độ làm mới thích ứng đạt cực đại 120Hz và có thể giảm xuống 1Hz nhờ đó mà thời lượng pin của máy được tốt hơn.

Về hiệu năng cả OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro đều được trang bị con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, RAM 12GB, bộ nhớ lưu trữ lên tới 256GB UFS 3.1. Viên pin của máy có dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge 65T công suất 65W và Warp Charge 50 Wireless không dây với công suất 15W (bản tiêu chuẩn) và 50W (bản Pro).

Trang bị mặc định trên OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro là phiên bản hệ điều hành Android 11 với giao diện OxygenOS (quốc tế) và ColorOS (nội địa Trung Quốc). Người dùng có thể lựa chọn các tuỳ chọn màu sắc gồm Winter Mist (tím), Astral Black (đen) đối với OnePlus 9. Còn OnePlus 9 Pro có các tuỳ chọn màu sắc gồm Morning Mist (trắng), Pine Green (xanh).

Giá bán khởi điểm của OnePlus 9 là 729 USD, tương đương 16.8 triệu đồng. Còn OnePlus 9 Pro có giá 1.069 USD, tương đương 24.700 triệu đồng.

 

OnePlus 9 Pro trang bị sạc không dây công suất 50W, thực sự mạnh mẽ!

(Techz.vn) OnePlus sẽ trang bị cho OnePlus 9 Pro sạc không dây công suất lên đến 50W.