Smart Phone - Điện thoại

One UI 4.0 (Android 12) của Samsung chưa thể ra mắt sớm

One UI 4.0 (Android 12) của Samsung chưa thể ra mắt sớm

One UI 4.0 sẽ là bản nâng cấp lớn tiếp theo cho giao diện Android tùy chỉnh của Samsung. Nó thực chất là Android 12, mà Google và một số nhà sản xuất khác hiện đang cho phép người dùng của họ thử nghiệm trước khi phát hành công khai vào cuối năm nay.

Nhiều tin đồn cho rằng Samsung sẽ chạy chương trình beta One UI 4.0 của riêng mình. Thời điểm có thể sẽ là giữa tháng 7 tức là tuần tới. Mặc dù vậy không có bất cứ dấu hiệu nào cho điều này.

Thông tin One UI 4.0 ra mắt vào tuần tới đến từ một Leaker - người rò rỉ trên Weibo với nội dung “One UI 4 sẽ bắt đầu bùng nổ vào tuần tới”. Khó có thể khẳng định người đăng bài này muốn nói đến điều gì, đó có thể chỉ là việc Samsung thử nghiệm bí mật hoặc bất cứ điều gì khác có liên quan đến One UI 4.

Samsung có thể sẽ chưa thể thử nghiệm  One UI 4.0 sớm như vậy, vì ngay cả Google cũng đang trong giai đoạn đầu thử nghiệm phiên bản beta Android 12 trên điện thoại thông minh Pixel.

Ngay cả One UI 3.1.1 vẫn chưa ra mắt, vì vậy sẽ không có chuyện One UI 4.0 sẽ sớm bắt đầu xuất hiện trên các thiết bị Galaxy, dù ở dạng beta hoặc ổn định trong thời gian này.

 

Danh sách thiết bị Samsung sẽ được nâng cấp lên Android 12 (One UI 4.0)

(Techz.vn) Song hành với việc triển khai bản cập nhật One UI 3.0 và One UI 3.1 (dựa trên Android 11) cho các thiết bị của hãng. Samsung cũng đang gấp rút phát triển One UI 4.0 dựa trên nền tảng Android 12.