Giải trí

Ồn ào vào vai Đức Phật chưa lắng xuống, Minh Béo lại tiếp tục gây phẫn nộ

Ồn ào vào vai Đức Phật chưa lắng xuống, Minh Béo lại tiếp tục gây phẫn nộ

Ngày 4/8 vừa qua, Minh Béo gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh chuẩn bị vào vai Đức Phật. Nhiều người còn tỏ ra bức xúc khi Minh Béo vướng vi phạm nghiêm trọng về đơi tư, pháp luật trong quá khứ. Nhiều CĐM cho rằng nam diễn viên không xứng đáng để đóng vai Đức Phật.

Trước thông tin mới nhất, trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn tiết lộ sự thật rằng không hề có chuyện Minh Béo thủ vai Đức Phật, nam danh hài chỉ mượn quần áo để mặc thử rồi đăng tải lên mạng xã hội.

"Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Sao mà Minh Béo đóng vai đó được. Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc”, Nghệ sĩ Phượng Trang – đại diện đoàn Bồng Sen Sài Gòn cho biết.

Mới đây nhất. Minh Béo còn khiến CĐM ngỡ ngàng khi vẫn tiếp tục có những động thái “xanh rờn” trên mạng xã hội. Nam danh còn hạnh phúc chia sẻ: “Kính mời cả nhà đón xem chương trình vu lan được trực tiếp trên youtube Sao Minh Béo Official và facebook Hồng Quang Minh vào lúc 10h chủ nhật ngày mai 7/8/2022 nhằm mùng 10/7 âm lịch tại Chùa Thường Linh với sự tham gia của các ca nghệ sĩ TpHCM từ Cty TNHH Nghệ Thuật Giải Trí Sao Minh Béo nhé!

Kính chúc Quí Ông Bà Cha Mẹ được mạnh khoẻ hạnh phúc bên những người con hiếu thảo nhân mùa vu lan báo hiếu!”

Nam danh hài còn livestream và đăng tải quang cảnh tại ngôi chùa nơi mà Minh Béo đang diễn khiến CĐM hết sức bất ngờ.

Ngay lập tức, CĐM cũng để lại bình luận phẫn nộ và không vừa ý khi Minh Béo vẫn ngang nhiên có hành động trên.

Đã một thời gian dài kể từ ngày Minh Béo bị kết án, tuy nhiên khán giả vẫn không khỏi phẫn nộ về tội danh mà nam danh hài gây ra. Từng là một nghệ sĩ hài nổi tiếng và được lòng công chúng nhưng hành động vi phạm đạo đức của Minh Béo như một ‘vết nhơ’ khó có thể rửa sạch khiến cho sự nghiệp và cuộc sống Minh Béo hiện tại vẫn gặp nhiều khó khăn và không được khán giả chấp nhận.

 

Vén màn ‘góc khuất’ đời tư Hari Won sau khi kết hôn 6 năm với Trấn Thành khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau 6 năm kết hôn với MC Trấn Thành, Hari Won “vén màn” đời tư trong quá khứ và cuộc sống hiện tại khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.