Giải trí

Ồn ào làm 'trà xanh' chưa dứt, Hải Tú gây phẫn nộ khi phát ngôn sai lệch về lịch sử Việt Nam

Ồn ào làm 'trà xanh' chưa dứt, Hải Tú gây phẫn nộ khi phát ngôn sai lệch về lịch sử Việt Nam

 

Những ngày qua, cái tên Hải Tú trở thành tâm điểm của truyền thông khi bị tố là người thứ 3 làm rạn nứt mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, sự việc xuất phát từ story Instagram hội chị em thân thiết của Thiều Bảo Trâm, ẩn ý về một "trà xanh" khiến cho giòn ca Triệu lý do buồn.

Story gây chú ý của hội bạn thân Thiều Bảo Trâm

Ngay sau đó, dân tình đổ mọi chú ý vào Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment. Cô là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất khi liên tục lộ hint hẹn hò với "chủ tịch" Tùng.

Ồn ào chưa lắng xuống, mới đây, Hải Tú lại vướng vào lùm xùm phát ngôn sai lệch về lịch sử. Cụ thể, mới đây, nam diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài đăng tải trên facebook cá nhân một đoạn video behind the scenes về khoảnh khắc Hải Tú chia sẻ các cảnh quay đã thực hiện trong MV "Chúng ta của hiện tại", cho rằng "Cung An Định" là cung điện của vua An Định.

Hải Tú bị bóc trần sự thiếu hiểu biết về lịch sử Việt Nam

Hữu Tài phản bác: "Cung An Định là nơi ở của Vua Khải Định, sau này là nơi ở của Vua Bảo Đại và Đức Bà Nam Phương sau khi ông Cựu Hoàng thoái vị. Và cũng không có một vị Vua nào trong dòng chảy lịch sử phong kiến Việt Nam có Thuỵ Hiệu/Niên Hiệu/ Miếu Hiệu là An Định hết! 634k người xem video này là người trẻ, nếu nói không đúng thì thật là tai hại lắm!".

Hữu Tài còn cho rằng sự thiếu hiểu biết của Hải Tú sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhận thức về lịch sử Việt Nam. Một video có hơn 600 nghìn lượt xem quả thực không ít thì nhiều sẽ gây ra cho người xem hiểu lầm nghiêm trọng về lịch sử Việt Nam. Có khá nhiều người bênh vực Hải Tú, cho rằng anh đang hùa với cư dân mạng "dìm" cô giữa scandal. Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng nam diễn viên chỉ chia sẻ theo góc độ hiểu biết, góp ý để cô nàng có thể hiểu và sửa đổi mà thôi.

Phạm Huỳnh Hữu Tài

Phạm Huỳnh Hữu Tài sinh năm 1994, từng đạt giải Á quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2018. Gây chú ý bởi ngoại hình hoàn hảo, anh còn từng là tâm điểm bàn luận khi đóng phim đam mỹ Tiến Bromance - Bất chấp yêu anh, có không ít "cảnh nóng" với Dược sĩ Tiến. Trong trailer phim điện ảnh Chồng người ta, trai đẹp sinh năm 1994 tiếp tục khiến khán giả "nóng mặt" khi có cảnh giường chiếu nóng bỏng cùng nam chính Trịnh Xuân Nhản.

 

Lộ bằng chứng Nam Em chia tay Lãnh Thanh, công khai 'đá đểu' cả Sơn Tùng M-TP và tình cũ?

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian ngắn hẹn hò trai đẹp Lãnh Thanh, Nam Em mới đây khiến dân tình xôn xao khi ẩn ý chuyện chia tay, thậm chí còn không ngần ngại "đá đểu" Sơn Tùng M-TP và "tình cũ".