Giải trí

Ồn ào Hồ Văn Cường nổ ra, Phương Mỹ Chi gay gắt: 'Hi vọng người thân, quản lý cũ hãy tôn trọng Chi'

Ồn ào Hồ Văn Cường nổ ra, Phương Mỹ Chi gay gắt: 'Hi vọng người thân, quản lý cũ hãy tôn trọng Chi'

Nhiều ngày qua, cái tên Hồ Văn Cường liên tục bị “réo tên” trên mạng xã hội. Đáng chú ý, Phương Mỹ Chi “ngồi không cũng dính thị phi” khi bị so sánh khi có xuất phát điểm giống nhau.

Sau thời gian chứng kiến tên mình liên tục bị nhắc tới trong lùm xùm con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung, nữ ca sĩ có động thái vô cùng bất ngờ.

Theo đó trên trang cá nhân tối ngày 12/10, Phương Mỹ Chi chia sẻ về việc cô nàng không ít lần bị người khác réo tên và đề cập đến giữa thời điểm ồn ào này. Trước đó, giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ cũng có vài lần lên tiếng khi nhiều lần bị so sánh với Hồ Văn Cường nhưng đây là lần cô nàng lên tiếng chính thức như thế này.

Nữ ca sĩ khẳng định không nhờ hay ủy quyền bất cứ ai để nói những câu chuyện xung quanh của cô nàng. Phương Mỹ Chi nói rằng bản thân đủ nhận thức, khi cần thông tin với khán giả sẽ ủy quyền với Đại diện truyền thông của mình. Phương Mỹ Chi mong muốn khán giả quan tâm mình qua những sản phẩm âm nhạc thay vì các câu chuyện bên lề của đời tư hay tin đồn bên ngoài.

"Chi đã đủ nhận thức để có thể làm chủ tiếng nói của mình, biết mình nên làm gì và nếu cần thiết Chi sẽ chỉ uỷ quyền cho Đại diện truyền thông của mình cập nhật thông tin đến khán giả. Ngoài ra Chi KHÔNG UỶ QUYỀN cho bất kì ai, thay mình nói lên những câu chuyện xung quanh bản thân Chi. Vì 1 lời khó nói hết được, nên hi vọng những người thân, quản lí cũ, hãy tôn trọng quyền riêng tư, và tôn trọng Chi" - giọng ca 18 tuổi viết.

Đước biết, vào cuối năm 2019, Phương Mỹ Chi quyết định rời công ty của ba nuôi Quang Lê – Quang Lê Entertainment sau 6 năm gắn bó.

Bên cạnh đó, giữa lúc Hồ Văn Cường gặp ồn ào, Phương Mỹ Chi cũng âm thầm nêu ra quan điểm của mình. Nhiều người cho rằng dù bằng vai phải lứa nhưng cuộc sống và sự nghiệp của Phương Mỹ Chi thuận lợi hơn. Không vòng vo hay viết tâm thư cồng kềnh, nữ ca sĩ nhí trả lời vỏn vẹn: "Ai cũng có sóng gió, chả ai trải hoa hồng".

Chỉ với 10 chữ, dân tình cho rằng Phương Mỹ Chi có vẻ không hài lòng khi bị so sánh và ngầm nêu quan điểm của bản thân.

 

Khán giả đến tận đám tang Phi Nhung, hét lớn, cầm biển tẩy chay Hồ Văn Cường gây phẫn nộ

(Techz.vn) Hành động của khán giả giữa đám tang Phi Nhung khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ và bênh vực cho Hồ Văn Cường.