Giải trí

Ốc Thanh Vân tức giận, Hiếu Hiền nổi cơn thịnh nộ truy tìm gã biến thái đòi lên giường với vợ mình

Ốc Thanh Vân tức giận, Hiếu Hiền nổi cơn thịnh nộ truy tìm gã biến thái đòi lên giường với vợ mình

Hiếu Hiền vốn là một diễn viên gắn với hình ảnh gần gũi, thân thiện. Trên mạng xã hội, anh thường chia sẻ những bài viết hài hước, yêu đời. Chiều 16/11, Hiếu Hiền bất ngờ bức xúc đăng bài mong cộng đồng mạng giúp mình truy tìm một người. Theo lời nam diễn viên, đây là kẻ quấy rối, nhắn tin gạ gẫm qua đêm với bà xã mình.

hieu-hien-1
Chia sẻ của Hiếu Hiền trên trang cá nhân

“Ai truy được gương mặt này, số điện thoại có luôn nhé, chính chủ luôn! Sẽ hậu tạ 5 triệu nha! Để tao coi mày có bản lĩnh không? Nhờ các anh em chia sẻ để sớm dạy cho nó đàng hoàng lại vì cha mẹ nó không dạy được nó!”, Hiếu Hiền tức giận nói.

hieu-hien-7
Hiếu Hiền cùng bà xã Thùy Liên

Trong bài đăng của nam diễn viên còn đính kèm hình ảnh, đoạn tin nhắn người này nhắn cho anh. Với lời lẽ tục tĩu, tài khoản này gạ gẫm Hiếu Hiền cho mình qua đêm với vợ anh một đêm. Không thể chấp nhận được hành động này, Hiếu Hiền quyết định truy tìm để xử lý.

Ở phần bình luận, Ốc Thanh Vân, các đồng nghiệp cùng cộng đồng mạng cũng tỏ ra bức xúc thay cho Hiếu Hiền. Nhiều người tỉnh táo khuyên anh nên tìm hiểu kỹ số điện thoại và hình ảnh trên có bị giả mạo hay không rồi hẵng hành động tiếp.

hieu-hien-2

hieu-hien-3 (1)
Ốc Thanh Vân và mọi người bức xúc thay Hiếu Hiền

Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên kết hôn đã 10 năm, có 2 con xinh xắn, đáng yêu. Cặp đôi vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Có chồng là diễn viên nổi tiếng, chị Thùy Liên đã hy sinh rất nhiều, trở thành hậu phương vững chắc cho anh phát triển sự nghiệp.

hieu-hien-6
Hiếu Hiền nổi tiếng là người chồng rất yêu vợ

Nói về vợ, Hiếu Hiền luôn dành cho cô những lời tốt đẹp và trân trọng nhất. Nam diễn viên từng tâm sự: “Tôi hãnh diện vì có người vợ đảm đang, chịu thương chịu khó, chăm lo cho chồng con từng ly từng tý. Vợ và 2 con là những viên ngọc quý tôi sẽ gìn giữ, bảo vệ cẩn thận. Với tôi cuộc sống hiện tại là một màu hồng”.

 

Con trai Ngô Kiến Huy hiếm hoi gặp lại mẹ ruột, thái độ của cậu bé gây chú ý

(Techz.vn) – Trong một bữa tiệc gia đình mới đây, con trai Ngô Kiến Huy – Jacky được gặp lại mẹ ruột là Thụy Anh.