Giải trí

Ốc Thanh Vân, Thanh Thảo lo lắng khi thấy Hồ Ngọc Hà khóc nức nở giữa đêm sát ngày lâm bồn

Ốc Thanh Vân, Thanh Thảo lo lắng khi thấy Hồ Ngọc Hà khóc nức nở giữa đêm sát ngày lâm bồn

Hồ Ngọc Hà đang trong những tháng cuối thai kỳ. Để chuẩn bị cho ca sinh đôi sắp tới, nữ ca sĩ mới đây thông báo tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật. Sắp sửa làm mẹ bỉm sữa dĩ nhiên khó có thể tránh khỏi những lo lắng và bộn bề suy nghĩ. Tối 13/9, sau khi khép lại chuỗi đêm nhạc Love Songs, Hà Hồ có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.

Cô tâm sự: “Tự nhiên nằm coi lại mấy đêm Love Songs cái khóc ngon lành. Đặc biệt mấy tiết mục cùng các khách mời và những bài hát lựa chọn để hòa giọng. Mới đó còn than tham làm show, giờ đã hết”.

ho-ngoc-ha-1
Chia sẻ tâm trạng của Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ đầy tâm trạng của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý. Một số đồng nghiệp thân thiết của cô đã để lại lời chúc mừng nữ ca sĩ khi thực hiện thành công những đêm nhạc. Cùng với đó, họ cũng không quên động viên cô.

Ca sĩ Thanh Thảo viết: “Em quá giỏi rồi! Giờ lo nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian thật tuyệt vời sắp đến nhé! Xem hết mấy đêm live thấy em hát rất hay và lại rất đẹp nữa. Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn của em hiện giờ”.

Siêu mẫu Xuân Lan thì an ủi: “Mấy tháng nữa tái xuất. Nghỉ dưỡng đón tình yêu bé ơi”.

ho-ngoc-ha-2
Nhiều đồng nghiệp lập tức vào an ủi, động viên Hồ Ngọc Hà

MC Nguyên Khang nhắn nhủ: “Những ký ức ngọt ngào và những kỷ niệm khó quên. Chúc mừng Hồ Ngọc Hà có một thương hiệu Love Songs tuyệt vời”.

Ốc Thanh Vân nói ngắn gọn: “Thương”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận: “Nghỉ ngơi và relax đi nào cô gái! Qua năm hết dịch lại tung tăng đi hát khắp nơi nào”.

Thời gian qua Hồ Ngọc Hà vẫn miệt mài với công việc dù đã gần ngày sinh nở. Cô thường diện đồ rộng, che khéo vòng hai lớn vượt mặt của mình. Dù vậy, khán giả vẫn có thể nhận ra nữ ca sĩ đã tăng cân khá nhiều so với trước đây.

ho-ngoc-ha-3
Hồ Ngọc Hà trong một đêm nhạc Love Songs

Điều mà các fan của Hồ Ngọc Hà mong muốn lúc này là nữ ca sĩ sẽ nghỉ ngơi thật tốt, sau khi mẹ tròn con vuông có thể quay trở lại với làng giải trí. Thêm vào đó, mọi người đều mong sẽ được nhìn thấy một đám cưới linh đình của cặp đôi Kim LýHồ Ngọc Hà trong tương lai gần.

 

Trường Giang lỡ miệng tiết lộ có 2 con, tình cũ gây lo lắng vì kiệt sức, ngất xỉu giữa trường quay

(Techz.vn) – Tình hình sức khỏe của tình cũ Trường Giang có vẻ không được ổn lắm. Cô nàng cảm thấy rất có lỗi khi vì mình mà cả êkip đều bị ảnh hưởng.