Giải trí

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Trịnh Kim Chi và showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ Hương Giang

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Trịnh Kim Chi và showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ Hương Giang

Tối muộn 30/7, Hương Giang nghẹn ngào đổi ảnh đại diện thành một màu đen ảm đạm, sau đó là bài đăng buồn bã: “21/6 âm lịch năm 2021”. Nữ ca sĩ vô cùng xót xa báo tin chồng mình – ca sĩ Phi Hải vừa qua đời. Trong lúc tang gia bối rối, Hương Giang chưa thể tiết lộ nguyên nhân khiến chồng mình ra đi. Cô cùng gia đình chật vật tìm kiếm nơi để mai táng cho anh suốt đêm.

ca-si-phi-hai-9


ca-si-phi-hai-10

Sáng 31/7, may mắn là Hương Giang đã tìm được nơi cho Phi Hải an nghỉ. Được biết do tình hình dịch bệnh tại TP.HCM diễn biến phức tạp nên việc đi lại, tổ chức tang lễ gặp rất nhiều khó khăn. Không chỉ vậy, Hương Giang còn tâm sự, mình không biết chồng ra đi vào lúc nào, hiện linh cữu của anh cũng không thể đặt tại nhà.

ca-si-phi-hai-14

ca-si-phi-hai-11

Nhận được tin buồn từ Hương Giang, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả không khỏi bàng hoàng. MC Ốc Thanh Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, nhạc sĩ Lê Quang, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, NSND Hồng Vân cùng mọi người lần lượt để lại lời động viên, khích lệ tinh thần cho gia đình Phi Hải.

ca-si-phi-hai-1 ca-si-phi-hai-2 ca-si-phi-hai-3 ca-si-phi-hai-4 ca-si-phi-hai-5 ca-si-phi-hai-6ca-si-phi-hai-8

 

ca-si-phi-hai-15

ca-si-phi-hai-16

phi-hai-1 phi-hai-2

Sự ra đi đột ngột của Phi Hải là cú sốc lớn với giới showbiz. 3 tuần trước anh vẫn chia sẻ bài đăng, tích cực bán đồ ăn trên trang cá nhân và trò chuyện vui vẻ với bạn bè. Xót xa hơn khi trong bối cảnh hiện tại mọi người không thể đến đưa tiễn Phi Hải đoạn đường cuối cùng.

ca-si-phi-hai-12

ca-si-phi-hai-13

Ca sĩ Phi Hải là giọng ca tự do từng tham gia một số chương trình truyền hình. Anh khá quen mặt tại các phòng trà ở phía Nam, có giọng hát trầm ấm, truyền cảm. Phi Hải kết hôn với ca sĩ Hương Giang, trở thành cặp đôi phòng trà đình đám trong giới giải trí. Năm ngoái vợ chồng nam ca sĩ từng tham gia “Ca sĩ ẩn danh” và gây ấn tượng bằng sự nhiệt huyết, tài năng của mình. Bên cạnh ca hát, Phi Hải còn kinh doanh để kiếm thêm thu nhập.

 

Người tình sân khấu của Phi Nhung gặp chuyện, gây hoang mang khi xuất hiện với cánh tay băng bó

(Techz.vn) – Bức ảnh Mạnh Quỳnh băng bó tay đang được CĐM lan truyền khắp nơi. Các fan của nam ca sĩ tỏ ra vô cùng lo lắng. Ai nấy đều hoang mang không hiểu người tình sân khấu của Phi Nhung đã gặp phải chuyện gì.