Giải trí

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Tiến Luật đau đớn nhận tin tang sự từ Ninh Dương Lan Ngọc

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Tiến Luật đau đớn nhận tin tang sự từ Ninh Dương Lan Ngọc

Tối 18/4, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ bài đăng đầy tâm trạng lên trang cá nhân. Nữ diễn viên viết ngắn gọn: “Tạm biệt bác”. Dòng status này khiến mọi người xôn xao, phỏng đoán Lan Ngọc đang thông báo tin buồn về sự ra đi của một người thân quen. Không lâu sau, Chi Dân – tình tin đồn của cô cho biết mẹ ruột mình vừa qua đời. Đến đây thì mọi người đã biết người mà Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời vĩnh biệt là ai.

ninh-duong-lan-ngoc-1
Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời tiễn biệt đến mẹ Chi Dân

Dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều người không giấu nổi bàng hoàng, liên tục gửi lời động viên, chia buồn với cô và Chi Dân. Các sao Việt xúc động, nhắn nhủ Lan Ngọc mạnh mẽ, ở bên động viên Chi Dân.

MC Ốc Thanh Vân bình luận: “Chia sẻ cùng em”.

Diễn viên Tiến Luật: “Chia buồn cùng em!”.

ninh-duong-lan-ngoc-2 ninh-duong-lan-ngoc-3 ninh-duong-lan-ngoc-4
Đồng nghiệp chia buồn với Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân

Nhiều người nổi tiếng khác như NTK Lý Quý Khánh, người mẫu Quỳnh Thư, diễn viên Linh Chi, diễn viên Ngọc Lan, đạo diễn Nguyễn Phương Điền vô cùng sửng sốt khi biết tin. Ai nấy đều chia sẻ sự tiếc nuối, an ủi Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong khi đó, Chi Dân tâm sự trên trang cá nhân: “Cám ơn mẹ đã mang con đến cuộc sống này, hẹn kiếp sau mình lại làm mẹ con tiếp mẹ nhé. Vĩnh biệt mẹ, mẹ ra đi thanh thản, đừng bận tâm về con và anh chị em trong gia đình nữa. Bé Hiếu của mẹ đã trưởng thành và sẽ luôn nhớ những gì mẹ dặn dò mà, con yêu mẹ và gia đình này rất nhiều mẹ ơi”.

ninh-duong-lan-ngoc-5
Chia sẻ xúc động của Chi Dân về sự ra đi của mẹ ruột

Bài đăng của Chi Dân cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các đồng nghiệp và khán giả. Ngô Kiến Huy, MC Phan Anh, Huy Khánh, Yaya Trương Nhi cùng một số sao Việt khác đã gửi lời vĩnh biệt đến mẹ của nam ca sĩ.

 

Trước đó, hôm 14/4, Chi Dân từng chia sẻ chuyện mẹ anh đang gặp vấn đề sức khỏe. Nam ca sĩ mong mọi người sẽ cùng mình cầu nguyện để bà vượt qua cơn đại nạn. Thế nhưng, đáng tiếc là mẹ anh không thể vượt qua, ra đi sau 4 ngày. Mong rằng, với sự quan tâm, động viên của mọi người, Chi Dân sẽ sớm vượt qua được nỗi đau mất đi người thân.

 

‘Con gái’ Hoài Linh gây nhức mắt khi khoe trọn bộ phận nõn nà, uốn éo phản cảm trước ống kính

(Techz.vn) – Clip mới đây của “con gái” Hoài Linh bị cộng đồng mạng chỉ trích khá nhiều. Dư luận cho rằng cô nàng là người nổi tiếng, nên biết tiết chế hành động của mình.