Giải trí

Ốc Thanh Vân 'rơi nước mắt' chia sẻ về nỗi đau mất người thân, CĐM xót xa gửi lời động viên

Ốc Thanh Vân 'rơi nước mắt' chia sẻ về nỗi đau mất người thân, CĐM xót xa gửi lời động viên

Mới đây nhất, tối ngày 25/7, cư dân mạng không khỏi nghẹn ngào khi Ốc Thanh Vân bất ngờ đăng đàn chia sẻ về nỗi đau mất người thân. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ sở hữu gần 700.000 lượt theo dõi, bà xã Trí Rùa cập nhật loạt ảnh gia đình quây quần bên mâm giỗ kèm dòng chia sẻ đầy tình cảm về bố:

“Mâm cơm giỗ bố, lần thứ tư (10.7.2017- 17.6 âm lịch, con làm sớm 1 ngày). Chị em con mỗi đứa mỗi nhà, không dám sang nhau. Tưởng đã nguôi ngoai nhiều, vậy mà vẫn cay mắt bố ơi. Tụi con nhớ bố nhiều. 

Không gì đau bằng nỗi niềm chia cắt. Lòng quay quắt những tháng ngày tuổi thơ. Thôi thì gặp bố trong giấc mơ. Bố lại bên con, xoa đầu, vỗ trán. Thương bố nhiều nên con sẽ ráng. Sống một đời tử tế, bố ơi!”.

Oc-thanh-van-khoc-nuc-no-chia-se-noi-dau-mat-nguoi-than-cdm-xot-xa-gui-loi-dong-vien
Oc-thanh-van-khoc-nuc-no-chia-se-noi-dau-mat-nguoi-than-cdm-xot-xa-gui-loi-dong-vien-3
Oc-thanh-van-khoc-nuc-no-chia-se-noi-dau-mat-nguoi-than-cdm-xot-xa-gui-loi-dong-vien-4
Oc-thanh-van-khoc-nuc-no-chia-se-noi-dau-mat-nguoi-than-cdm-xot-xa-gui-loi-dong-vien-5
Ốc Thanh Vân khóc nức nở trong ngày giỗ thứ 4 của bố

Theo đó, Ốc Thanh Vân chia sẻ về việc cúng giỗ bố trước một ngày và chị em thì mỗi người một nơi, hạn chế gặp mặt bởi đang trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. Đặc biệt, nữ diễn viên không ngần ngại bày tỏ nỗi nhớ và thừa nhận, sự ra đi của bố tuy đã hơn 4 năm nhưng vẫn là nỗi đau mà mỗi lần nhớ tới luôn khiến cô cay mắt. 

Oc-thanh-van-khoc-nuc-no-chia-se-noi-dau-mat-nguoi-than-cdm-xot-xa-gui-loi-dong-vien
Ốc Thanh Vân chia sẻ nỗi đau mất cha với khán giả

Rất nhanh chóng, những chia sẻ của Ốc Thanh Vân đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và nhận được lượt tương tác lớn. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời động viên tới nữ MC:

Oc-thanh-van-khoc-nuc-no-chia-se-noi-dau-mat-nguoi-than-cdm-xot-xa-gui-loi-dong-vien-6
Oc-thanh-van-khoc-nuc-no-chia-se-noi-dau-mat-nguoi-than-cdm-xot-xa-gui-loi-dong-vien-7
Khán giả không ngừng động viên, chia sẻ nỗi mất mát của Ốc Thanh Vân

“Em cùng cảm giác với chị. Đã mất đi cái gọi là điểm tựa của cuộc đời. May thay còn mẹ bên cạnh. Chúc chị vui khỏe, bình an”

“Ngày mai cũng là ngày giỗ bố mình, đọc những lời Vân viết nghẹn lại và xót xa”

“Đọc bài thơ của chị cảm động quá, chúc chị và gia đình luôn khỏe mạnh và bình an chị nha”,...

Đặc biệt, em gái ruột của “Bà mẹ 3 con” cũng trực tiếp bày tỏ tình cảm với người cha đã khuất:

“Bố! Dù sống trong cùng 1 thành phố, việc chạy từ quận này sang quận kia giờ đối với con sao nó khó quá. Muốn thắp cho bố 1 nén nhang, ăn bữa cơm quây quần cùng gia đình cũng không được. Tự nhiên con thấy mình bất lực. Con thương và con nhớ bố. 4 năm rồi con vẫn không thể thôi day dứt, có những nuối tiếc trong lòng mà con không thể giãi bày cùng ai”

Được biết, Ốc Thanh Vân cũng từng chia sẻ dòng nhật ký đầy xúc động khi tiễn biệt bố về thế giới bên kia và bày tỏ nỗi day dứt vì không ở bên lúc bố qua đời. Có lẽ bởi thế mà cho đến hiện tại, “Bà mẹ 3 con”  vẫn luôn đau đáu và chẳng hề nguôi ngoai trước nỗi đau mất người thân.

 

Thông tin Phi Nhung đi lại ở chùa gần 1 tháng qua cùng thông báo hủy vé về Mỹ gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Suốt gần 1 tháng qua, do dịch bệnh không thể đi diễn nên Phi Nhung đã dành thời gian đến chùa Vĩnh Nghiêm nấu cơm để hỗ trợ các y bác sĩ tuyến đầu. Bên cạnh đó, thông tin Phi Nhung hủy vé bay về Mỹ cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả.