Giải trí

Ốc Thanh Vân đáp trả khéo léo khi bị hỏi chuyện tế nhị về con gái Mai Phương

Ốc Thanh Vân đáp trả khéo léo khi bị hỏi chuyện tế nhị về con gái Mai Phương

Ốc Thanh Vân là bạn thân của Mai Phương. Tình cảm giữa hai người được khán giả ca ngợi vì không khác gì chị em. Trong giai đoạn cuối đời của Mai Phương, Ốc Thanh Vân luôn kề cận chăm sóc cho đàn em. Nữ MC cũng luôn quan tâm, lo lắng cho tình hình của bé Lavie sau khi mẹ bé ra đi. Cô từng khẳng định dù không thể nuôi Lavie nhưng bản thân sẽ theo dõi và bảo vệ con gái Mai Phương. Vì thế mà dư luận khá chú ý về những bài đăng của nữ MC để cập nhật tình hình của Lavie.

oc-thanh-van-1

oc-thanh-van-4

oc-thanh-van-2

oc-thanh-van-3

Vừa qua, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái cưng. Sau đó là khoảnh khắc gia đình cô ghé thăm tổ ấm của đàn anh Quyền Linh làm tiệc “giao lưu”. Những khoảnh khắc vui vẻ giữa hai nhà khiến nhiều người chú ý. Song cũng có người thắc mắc vì không thấy bé Lavie xuất hiện. Được biết, Lavie và con gái Ốc Thanh Vân khá thân nhau, vậy nên sự vắng mặt của con gái Mai Phương khiến cộng đồng mạng khá tò mò. Trước đó, cô bé từng xuất hiện tham dự tiệc sinh nhật của Ái Châu – bà xã Huỳnh Đông.

con-gai-mai-phuong-2

Có người đã lên tiếng hỏi Ốc Thanh Vân vì sao không đón Lavie đến tham dự cho bé khuây khỏa. Nữ MC tinh ý trả lời: “Hiện đang khá nhạy cảm nên giữ cho bé Lavie bình an và không bị chú ý quá nhiều chị à”. Cô còn giải thích thêm: “Nếu đi với con mình cũng hạn chế không chia sẻ, con cũng hiểu chuyện một phần, nên mình không muốn con bị ảnh hưởng”.

oc-thanh-van-5

oc-thanh-van-8

oc-thanh-van-7

Suy nghĩ của Ốc Thanh Vân được nhiều người đồng tình. Thời điểm này, Lavie cần có sự riêng tư, dù cho bé có xuất hiện cũng nên hạn chế đăng ảnh để tránh người ngoài chú ý. Hiện tại, con gái Mai Phương đang không ở cùng ông bà ngoại mà được hai nữ bảo mẫu song sinh chăm sóc. Theo thông tin mới nhất, bố đẻ của Lavie là Phùng Ngọc Huy đã giành được quyền nuôi con, cả hai sẽ đoàn tụ sau khi dịch bệnh kết thúc, việc đi lại được nới lỏng.

 

Trường Giang – Nhã Phương để lộ tin nhắn, fan phát hờn vì độ ngọt đến “sâu răng”

(Techz.vn) – Ai cũng biết Trường Giang – Nhã Phương rất mặn nồng, tình cảm, nhưng phải tận mắt tận tai nghe cặp vợ chồng này trò chuyện mới thấy hết độ “sến” của họ.