Giải trí

Ốc Thanh Vân bị chửi bới thậm tệ vì lừa dối, bán hàng giả, nữ diễn viên phải đăng đàn phân trần

Ốc Thanh Vân bị chửi bới thậm tệ vì lừa dối, bán hàng giả, nữ diễn viên phải đăng đàn phân trần

Ốc Thanh Vân là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất nhì trong showbiz Việt. Không chỉ thành công trong nghệ thuật, cô còn vô cùng “mát tay” với việc buôn bán, khi kinh doanh bán đồ thực phẩm chức năng, làm đẹp cho chị em.

Mới đây, Ốc Thanh Vân vừa lên sóng quảng cáo cho sản phẩm của mình. Nhưng ngay sau đó, hàng loạt khán giả lại có phản ứng vô cùng trái chiều. Cụ thể, một bộ phận dân mạng bất ngờ mắng chửi Ốc Thanh Vân. Họ chất vấn nữ diễn viên về nguồn gốc, giá cả của sản phẩm, đồng thời mỉa mai cô "nghệ sĩ hết thời đi lừa dối khách hàng".

"Rất yêu quý Ốc, nhưng hãy vì khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình thì đừng đi nối giáo cho giặc như các nghệ sĩ đã và đang bị lên án Ốc nhé. Người dân còn nghèo khổ lắm, kiếm được ra đồng tiền bao nhiêu mồ hôi nước mắt, thậm chí cả máu. Vậy mà bỏ tiền ra mua thì lại dính hàng fake thì buồn lắm... Ốc à", một tài khoản chán nản nhắn nữ MC.

Trước những công kích ngày một dữ dội hội, Ốc Thanh Vân đã phải lên tiếng. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn những người tin tưởng, bảo vệ mình, đồng thời phúc đáp tường tận những ý trái chiều.

Nói rõ về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, Ốc Thanh Vân cũng lễ phép giải thích về giá cả. Nữ diễn viên phân vân không biết khán giả tố cáo đã xem giá chuẩn trên trang chính thống hay chưa, nhưng hàng của cô là chính hãng nên có giá niêm yết của công ty nhiều năm qua.

"Ốc bán hàng đúng giá công ty và không có quyền tự nâng hay hạ giá sản phẩm. Các đại lý chính hãng công ty cũng phải theo như vậy. Đó là bắt buộc, chị xem lại giúp em. Em cảm ơn", Ốc Thanh Vân khẩn thiết.

Bên cạnh đó, khi được nhiều người hỏi về việc không tham gia nghệ thuật mà lại quá tập trung vào việc kinh doanh, Ốc Thanh Vân phân trần rằng bản thân đang muốn dành nhiều thời gian vào buôn bán và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Ốc Thanh Vân sinh năm 1984, là nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, cô còn là một bà chủ thành đạt. Dù không sở hữu vẻ ngoài quyến rũ nhưng cô lại được yêu mến với tính cách giản dị cùng nụ cười tươi rạng rỡ.

Trường Giang cũng từng tiết lộ đã yêu thầm Ốc Thanh Vân từ lâu. Được nhường lời chia sẻ về câu chuyện tình đơn phương này, nữ diễn viên cho biết: “Vấn đề bây giờ là anh đâu còn yêu em nữa, đúng không? Anh đã yêu người khác rồi mà. Chuyện này lúc đó Vân không biết. Lúc còn học ở Sân khấu có những buổi chiều Vân ngồi một mình tự tập thoại mà không hề biết có người rình. Và người đó là anh Trường Giang. Mãi 10 năm sau, khi có cơ hội làm việc chung với nhau ở một chương trình truyền hình, anh Giang mới nói ra điều này nhưng lúc đó đã muộn rồi”.

 

Ông trùm showbiz Việt tiết lộ lí do Trấn Thành bị ‘gạch tên’ khỏi Thách thức danh hài gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hàng loạt tin đồn Trấn Thành “yêu sách” khiến NSX không chịu được mà “gạch tên” nam MC khỏi “Thách thức danh hài”, ông trùm showbiz Việt cuối cùng cũng hé lộ nguyên nhân đằng sau khiến CĐM ngỡ ngàng.