Giải trí

Ốc Thanh Vân bị đánh đến chảy máu miệng, CĐM sốt sắng hỏi thăm

Ốc Thanh Vân bị đánh đến chảy máu miệng, CĐM sốt sắng hỏi thăm

Mới đây, trên trang cá nhân Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh miệng đầy máu nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Được biết, nữ diễn viên đi tập cảnh hành động cho họp báo phim Lật mặt, tuy nhiên, không may sự cố xảy đến.

Cụ thể nữ diễn viên viết: “Đi tập cảnh hành động cho họp báo phim và cái kết. Phim xong lâu rồi mà vẫn còn dư chấn”.

oc-Thanh-Van

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều khán giả đã vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của nữ diễn viên, mong cô giữ gìn sức khỏe. Đồng nghiệp của cô cũng cho biết rằng nữ diễn viên vẫn ổn và ngồi lướt web bình thường.

2

oc-Thanh-Van-1

Được biết Ốc Thanh Vân đóng vai Nga - vợ của Hiền trong bộ phim Lật mặ. Khác với vẻ hình ảnh bà mẹ ba con sang chảnh ngoài đời, Ốc Thanh Vân hóa thân thành người vợ, người mẹ miền Tây bình dân, đảm đang và thương con hết mực. Khi con gái bị bắt cóc, Nga cũng gặp nhiều nguy hiểm. Trong các hình ảnh được tiết lộ, Ốc Thanh Vân luôn xuất hiện trên phim trường với vẻ ngoài lam lũ. Trong các trích đoạn phim đầu tiên, cô có cảnh ôm con bỏ chạy, đu dây thừng từ nhà cao tầng, bị Huỳnh Đông bóp cổ...

lat-mat-5-7927-1609746012

Lật mặt: 45h là phần 5 trong thương hiệu phim Lật mặt của gia đình Lý Hải - Minh Hà. Khai thác thể loại hành động - phiêu lưu, đạo diễn Lý Hải thỏa mãn đam mê với loạt cảnh hành động, cháy nổ tốn kém ở bối cảnh sông nước miền Tây. Do Covid-19, phim lùi chiếu từ dịp lễ 30/4/2020 sang mùng 1 Tết 2021 (từ 12/2). Lý Hải từng tiết lộ việc này khiến vợ chồng anh lãng phí khoảng 2 tỉ chi phí truyền thông cho phim.

 

Nhận quá nhiều tin dữ của đồng nghiệp trong một ngày, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào nhớ đến Mai Phương

(Techz.vn) - Liên tiếp nhận tin dữ, Ốc Thanh Vân xót xa nhớ đến người em quá cố. Mai Phương đã ra đi gần một năm, nhưng nỗi đau vẫn còn đó trong lòng những người thân yêu nhất. Một năm quá nhiều mất mát của showbiz Việt.