Giải trí

Ốc Thanh Vân bàng hoàng, Thúy Diễm đau xót khi nhận tin buồn từ Hòa Minzy

Ốc Thanh Vân bàng hoàng, Thúy Diễm đau xót khi nhận tin buồn từ Hòa Minzy

Cách đây ít giờ, bé Sữa – con nuôi của Hòa Minzy đã qua đời bì căn bệnh ung thư quái ác. Theo thông tin từ gia đình, bé đã từ trần vào hồi 10:02 ngày 12/12.

Nữ ca sĩ vô cùng đau lòng, xót xa chia sẻ: “Cầu cho con siêu thoát. Nỗi đau này chắc có lẽ mẹ Hòa cũng sẽ gặm nhấm rất lâu. Xin lỗi Sữa vì đã không thể làm gì hơn cho con được ngoài việc kêu gọi mạng hi vọng tới. Giờ đây cũng chỉ cầu mong mẹ Sữa sẽ bình an vượt qua căn bệnh ung thư quái ác và vượt qua nỗi đau này. Sao mà trên đời còn nhiều đau đớn quá, làm sao để tất cả mọi người được bình an".

Sau bài đăng của Hòa Minzy, loạt sao Việt như Ốc Thanh Vân, Thúy Diễm cũng bàng hoàng, gửi đến lời chia buồn đến gia đình, mong em bé có thể siêu thoát, về nơi an nghỉ cuối cùng.

"Thương con vô cùng! Thiên thần nhỏ lên thiên đàng con nhé. Kiếp sau sẽ là một đứa bé khoẻ mạnh, hạnh phúc. Yêu con". – Thúy Diễm xót xa chia buồn cùng Hòa Minzy.

Trước đó, trong suốt một thời gian dài, Hòa Minzy đã đứng kêu gọi các mạnh thường quân trong và ngoài nước giúp đỡ gia đình bé Sữa để có thể chi trả viện phí. Nữ ca sĩ còn nhận bé làm con nuôi, từ đó hết lòng chăm sóc.

Mặc dù, em bé đã sang Thái Lan làm các đợt hóa chất, nhưng bé không thể vượt qua căn bệnh hiểm nghèo này. Hàng ngày, mẹ Trà đều cập nhật tình hình sức khỏe bé Sữa trên trang cá nhân để mọi người cùng theo dõi, nhìn những hình ảnh con nuôi Hòa Minzy trên giường bệnh, CĐM thương xót vô cùng.

 

Ngân Quỳnh hé lộ điềm lạ trước giờ tang lễ Chí Tài, đến Phi Nhung cũng phải công nhận

(Techz.vn) Diễn viên Ngân Quỳnh đau lòng, phát hiện điềm lạ trước giờ tang lễ Chí Tài. Đến Phi Nhung cũng nhận ra và hé lộ với người hâm mộ.