Giải trí

Ở biệt thự triệu đô, ăn cao lương mỹ vị, không ngờ vợ chồng Tăng Thanh Hà lại khoái món dân giã này

Ở biệt thự triệu đô, ăn cao lương mỹ vị, không ngờ vợ chồng Tăng Thanh Hà lại khoái món dân giã này

Tăng Thanh Hà luôn là cái tên nổi bật trong làng giải trí Việt, dù đã 8 năm trôi qua cô không còn mặn mà với showbiz. Bước chân vào hào môn, "ngọc nữ" toàn tâm toàn ý vun vén hạnh phúc gia đình.

tang-thanh-ha-02

Hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà bên thiếu gia giàu có Louis Nguyễn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Cuộc sống thường ngày của cô xoay quanh căn bếp nhỏ, dàn rau nhà trồng, làm những món ăn ngon cho chồng con..., tất cả đã trở thành những điều quen thuộc với khán giả.

tang-thanh-ha-dich-than-vao-bep-lam-banh-kem-tang-sinh-nhat-ong-xa-louis-nguyen-1-14-1516238634-68-width1000height720

Dù giàu có nhưng các thành viên trong gia đình nhỏ của Hà Tăng vẫn duy trì thói quen giản dị. Mới đây, "ngọc nữ" khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ món ăn khoái khẩu của hai vợ chồng, là... mắm ruốc "huyền thoại". Cô cho biết, đây là "đặc sản" không thể thiếu trong thực đơn hàng tuần, và là một trong những món ăn được cô cùng ông xã "ghiền" nhất.

tang-thanh-ha-01

Không những vậy, tăng Thanh Hà còn thường xuyên vào bếp, nấu ăn cho chồng con. Nàng “ngọc nữ” thường xuyên chia sẻ thực đơn hàng ngày lên mạng xã hội. Từ lâu, tài nghệ nấu nướng của cô đã trứ danh trong showbiz Việt. Tuy nhiên đến nay, bà mẹ hai con mới tiết lộ mắm ruốc chính là món được hai vợ chồng ưa chuộng nhất.

 

Lâm Khánh Chi bức xúc lên tiếng về câu chuyện cô bé thuộc cộng đồng LGBT bị từ chối nhận gạo

(Techz.vn) - “2kg gạo mà cứ ngỡ 2 tấn gạo”, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã bức xúc lên tiếng khi biết câu chuyện cô bé bị từ chối nhận gạo ở cây ATM gạo chỉ vì vẻ bề ngoài “không nghèo”.