Giải trí

Nước dâng cao 10m, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn đến tận nơi trao tiền cho bà con Quảng Bình

Nước dâng cao 10m, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn đến tận nơi trao tiền cho bà con Quảng Bình

Ngày hôm qua, Thủy Tiên đã chính thức quay trở lại miền Trung sau một vài ngày quay trở về TP.HCM để giải quyết công việc. Lần quay trở lại này, chồng của nữ ca sĩ - cầu thủ Công Vinh đã đi theo để giúp đỡ và bảo vệ bà xã.

Thuy-Tien-Cong-Vinh

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên livestream trực tiếp quá trình trao tiền từ thiện tại thôn Trằm Mé, Bố Trạch, Quảng Bình. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, hiện tại Quảng Bình đang mưa lớn, mực nước sông Gianh đã dâng lên 10m, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân.

Thuy-Tien-Cong-Vinh-1

Thuy-Tien-Cong-Vinh-2

Bất chấp cơn bão số 9 đang mạnh lên và đổ bộ vào đất liền, Thủy Tiên và ông xã Công Vinh vẫn đến tận nơi trao tiền cho người dân. Cụ thể, mỗi hộ gia đình sẽ được trao tặng 10 triệu đồng, đồng thời Thủy Tiên cũng sẽ cân nhắc về việc xây cầu bắc qua sông cho bà con. Nhìn khuôn mặt rạng rỡ, vui mừng  đến phát khóc của những người dân khi Thủy Tiên công bố trao 10 triệu đồng, mới thấy với họ số tiền đó lớn và quan trọng như thế nào.

Thuy-Tien-Cong-Vinh-3

Hiện tại, bão số 9 lại đang đổ bộ vào dọc các tỉnh miền Trung, Quảng Bình cũng là một trong số tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề của bão. Mong rằng bão sớm qua đi và người dân miền Trung sẽ cố gắng chống trọi vượt qua được những tai ương này.

 

Bị chê bai, so sánh với Thuỷ Tiên khi đi từ thiện, Thúy Diễm chỉ đáp trả một câu nhưng thấm tận ‘óc'

(Techz.vn) - Bị chê bai chỉ trích vì than khổ khi đi làm từ thiện, Thúy Diễm đáp trả một câu duy nhất khiến khán giả "câm nín".