Smart Phone - Điện thoại

Nubia bất ngờ được chứng nhận cho smartphone chip Snapdragon 898 khiến Xiaomi, Samsung 'ôm hận'

Nubia bất ngờ được chứng nhận cho smartphone chip Snapdragon 898 khiến Xiaomi, Samsung 'ôm hận'

Toàn bộ giới công nghệ hiệnđang chờ đợi sự xuất hiện của chip vi xử lý Qualcomm Snapdragon 898 - con chip mạnh và mới nhất dành cho thiết bị Android. Xiaomi và Samsung được kỳ vọng sẽ là hai ông lớn đầu tiên tung ra smartphone sở hữu con chip mới đầy tiềm năng của Qualcomm. Trong đó, Xiaomi từng là nhà sản xuất đầu tiên tung ra smartphone có chip Snapdragon 888 hồi đầu năm nay.

Tuy nhiên lịch sử dường như đã không lặp lại. Theo blogger công nghệ nổi tiếng @DigitalChatStation: "Thiết bị sử dụng chip Qualcomm 898 mới đầu tiên của một nhà sản xuất smartphone đã chính thức vượt qua vòng kiểm duyệt của cơ quan quản lý Trung Quốc. Nó thuộc về Nubia, tên mã NX679J. Đó không phải thiết bị nào khác ngoài Red Magic 7.

Red Magic 6 Pro

Theo thời gian phát hành trước đó của Red Devils thế hệ thứ 6, loạt thiết bị chơi game này sẽ muộn hơn so với đợt đầu tiên của những chiếc flagship mới thông thường, chủ yếu là do điện thoại chơi game chú trọng hơn đến việc điều chỉnh và tối ưu hóa. Điều này có nghĩa là Red Magic 7 có thể đến tay người dùng muộn hơn những Flagship thông thường khác của Xiaomi hay Samsung. Tuy nhiên, nó vẫn có thể được giới thiệu sớm để chiếm sóng là chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 898.

Với việc Red Magic 7 là smartphone đầu tiên có chip Qualcomm 898, Nubia và thậm chí toàn bộ thương hiệu ZTE đã hợp tác rất chặt chẽ với Qualcomm và đã nhanh chóng hoàn thiện thiết kế tổng thể. Hãy cùng chờ đợi những bước đi tiếp theo từ ZTE và Nubia.

 

Nubia Red Magic 6S Pro đã được chứng nhận, chắc chắn dùng chip Snapdragon 888+

(Techz.vn) Smartphone chơi game Nubia Red Magic 6S Pro mới đây đã tiếp tục được hé lộ thông qua cơ sở dữ liệu quản lý Tenaa của Trung Quốc cho thấy một số khác biệt lớn so với tin đồn.