Giải trí

Nửa đêm, Hari Won đăng đàn nói về công việc, Trương Quỳnh Anh cùng khán giả không ngừng động viên

Nửa đêm, Hari Won đăng đàn nói về công việc, Trương Quỳnh Anh cùng khán giả không ngừng động viên

Tối muộn ngày 18/12, Hari Won đăng tải dòng trạng thái rằng: “Cuối cùng. Quay xong rồi”. Hari còn cho biết, cô vừa đi quay liên tiếp 3 số phát sóng từ sáng sớm cho tới đêm khuya. 

Hari-won-truong-quynh-anh
Bài đăng của Hari Won trên Facebook cá nhân

Nhìn thấy Hari Won tất bật công việc, một người bạn của cô liền gửi lời chia sẻ rằng: “Tội nghiệp em tui... ngày nào cũng sáng đêm”, cô liền đáp rằng “Huhu dạo này mà có việc e cũng cám ơn Chúa”. Đối với Hari Won, ngày nào còn được đứng trên sân khấu là cô còn cố gắng dù cho công việc cô cực nhọc hay áp lực đến thế nào cô vẫn thấy rất vui và hạnh phúc. 

Hari-won-truong-quynh-anh-2
Hari-won-truong-quynh-anh
Bạn bè và khán giả gửi lời động viên Hari Won

Suốt những năm gần đây, cái tên Hari Won phủ sóng ở rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách, đa số là vai trò người chơi chính nên cô phải quay liên tục các số phát sóng. Không những thế, Hari còn nhận đi sự kiện, quay cảng cáo và làm đóng phim, đi hát,… Với chừng ấy công việc, Hari Won gần như không có thời gian ngủ hay giao lưu, gặp gỡ. Thậm chí, khi nói đến việc hẹn hò của mình và ông xã, Hari Won cho biết cả hai rất ít khi đi ăn hay đi chơi riêng vì thời gian đi quay thường rất sát nhau.

Hari-won-tran-thanh-tien-luat-4
Trấn Thành - Hari Won thường dành thời gian trò chuyện khi tan làm

Tuy nhiên, mỗi khi đóng máy trở về nhà, Hari cùng Trấn Thành đều dành thêm thời gian trò chuyện, chia sẻ cùng nhau trước khi ngủ, có những hôm cả hai trò chuyện đến gần sáng, chỉ ngủ mấy tiếng rồi lại tiếp tục đi quay. Dù thế nhưng cô không hề thấy mệt mà còn bị “nghiện” nghe Trấn Thành nói chuyện, có những lúc cô chỉ nằm yên lặng bên cạnh nghe ông xã nói liên tục mấy tiếng, chỉ cần thế là cô thấy bình yên, vui vẻ.

Không chỉ riêng Hari Won mà đa số các nghệ sĩ nổi tiếng đều có lịch làm việc dày đặc với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều tình cảm, sự yêu mến của đông đảo khán giả. Có những nghệ sĩ, họ còn đánh đổi cả hạnh phúc riêng tư để đổi lấy ánh hào quang trên sân khẩu bởi những tràng vỗ tay, tiếng reo hò và sự ái mộ từ mọi người. Bởi bất cứ một người nghệ sĩ nào cũng sẽ đến lúc hết thời nên đa số các ngôi sao đều tận dụng những thời điểm vàng của sự nghiệp để dốc hết sức lực làm việc và không ngừng cống hiến.

 

Đàm Vĩnh Hưng báo tin cực vui, Trấn Thành - Hari Won cũng vinh dự góp mặt, CĐM đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Ngay khi nhận được tin vui của Đàm Vĩnh Hưng, ai nấy đều nhanh chóng gửi lời chúc tốt đẹp đến nam ca sĩ.