Giải trí

'Nữ thư ký' của Công Phượng từng gây sốt vì quá nóng bỏng là ai?

'Nữ thư ký' của Công Phượng từng gây sốt vì quá nóng bỏng là ai?

Gần 1 năm trước, Công Phượng từng gây sốt khi xuất hiện bên cạnh một cô gái đặc biệt. Trong hình, chân sút gốc Nghệ An như một vị giám đốc. Trong khi đó, người đẹp bên cạnh anh trông không khác gì một cô thư ký gợi cảm.

cong-phuong-1

Theo tìm hiểu, người chụp ảnh cùng Công Phượng chính là Thu Hoài. Cô nàng đăng ảnh với tiền đạo sinh năm 1995 hồi tháng 6/2019 cùng dòng chú thích: “Chủ tịch tuyển thư ký và cái kết”.

mc-thu-hoai-1

Nhiều người bắt đầu đưa ra phỏng đóa về công việc của Thu Hoài. Với nhan sắc, vóc dáng đó, đa số đều cho rằng cô nàng làm diễn viên, ca sĩ hoặc người mẫu. Thế nhưng, thực tế thì Thu Hoài là MC của một kênh truyền hình thể thao. Cô không phải gương mặt xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam khi thường xuyên lên sóng, chụp ảnh với rất nhiều người nổi tiếng trong làng thể thao.

mc-thu-hoai-2

Vừa qua, Thu Hoài tham gia bộ phim “Nhà trọ Balanha” khi đảm nhận vai Mai. Cô nàng là bạn hàng xóm từ bé của Nhân, đang làm “gái ngành”. Với tạo hình tóc đỏ rực, trang điểm đậm, diễn xuất tự nhiên, Thu Hoài để lại dấu ấn tốt đẹp với khán giả.

mc-thu-hoai-3

Phải nói rằng Thu Hoài khá đa tài. Cô nàng không chỉ làm MC, diễn viên mà hát cũng rất hay. Người đẹp sinh năm 1990 từng tham gia chương trình “Trời sinh một cặp”, thuộc đội HLV Dương Hoàng Yến. Cô nàng xinh đẹp có giọng hát khá nội lực, lối trình diễn tự tin và được đánh giá là ứng viên đáng gờm của cuộc thi.

mc-thu-hoai-4

mc-thu-hoai-5

Quả thật, kết thúc “Trời sinh một cặp”, Thu Hoài xuất sắc thuyết phục cả khán giả lẫn người hâm mộ bằng bản mashup “Uptown Funk – Bước đến bên em”. Nhờ đó, cô nàng trở thành quán quân của chương trình, được nhiều người kỳ vọng sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

 

Lý do HLV Park Hang Seo không dự lễ đính hôn của trò cưng Công Phượng

(Techz.vn) – Lễ đính hôn bí mật của Công Phượng có sự góp mặt của một số tuyển thủ quốc gia, song lại vắng bóng HLV Park Hang Seo.