Ô tô

Nữ tài xế lái Honda Click va chạm với Ford Mustang tại Cầu Giấy

Nữ tài xế lái Honda Click va chạm với Ford Mustang tại Cầu Giấy

  • Thông quan Ford Mustang bản độ mạnh nhất, độc nhất Việt Nam: Ngựa hoang tìm chủ tại Sài Gòn?
  • Đánh giá Ford Mustang độ Hennessey độc nhất Việt Nam: "Ngựa hoang" đẩy công suất 808 mã lực
  • Ford Mustang Ecoboost từng tai nạn đến 'nát đầu' của dân chơi Hải Phòng giờ ra sao?

Khoảng 11h40 trưa ngày 12/12/2019 tại ngã 4 Cầu Giấy – Trần Đăng Ninh đã xảy ra một vụ va chạm giữa Honda Click và Ford Mustang. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm này do bên nào sai. Tuy nhiên, hiện trường vụ va chạm đã thu hút rất đông người qua lại quanh đó.

Chiếc Ford Mustang màu đỏ trong vụ tai nạn trên là phiên bản thế hệ thứ 6 được chủ nhân độ bodykit. Tại hiện trường chiếc xe tay ga Honda Click ngã vào bên hông đầu xe Ford Mustang. Hậu quả là phần hông đầu xe Ford Mustang bị xước mà móp nhẹ.

Sau khi hình ảnh vụ tai nạn được chia sẻ trên mạng xã hội facebook, nhiều người còn để ý rằng chiếc Ford Mustang còn chưa được gắn biển số. Theo giới thạo tin cho hay, chiếc Ford Mustang này đã được đưa về nước từ khá lâu. Tuy nhiên, chưa rõ vì sao đến này Ford Mustang vẫn chưa có giấy khai sinh.

Được biết chủ nhân của chiếc Ford Mustang đã đầu tư khoảng nửa tỷ đồng để nâng cấp. Gói độ này là bodykit Rocker của hãng Galpin Auto Sport. Với gói nâng cấp này, ngoại thất của Ford Mustang trông hầm hố và góc cạnh hơn. Ngoài ra, Ford Mustang còn gây ấn tượng với người nhìn bởi đèn chiếu sáng, nắp capo thể thao, khe hốc gió hầm hố và nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon.

Chiếc Ford Mustang trong vụ tai nạn trên thuộc phiên bản EcoBoost, xe được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.3L. Khối động cơ này sản sinh công suất lên tới 305 mã lực, mô-men xoắn cực đại 407 Nm.

Ảnh: Facebook

 

Ford Mustang Ecoboost từng tai nạn đến 'nát đầu' của dân chơi Hải Phòng giờ ra sao?

(Techz.vn) Sau hơn 2 năm kể từ khi gặp nạn, chiếc Ford Mustang Ecoboost của một dân chơi Hải Phòng hiện sở hữu diện mạo mới long lanh như chưa từng có chuyện gì xảy ra.