Giải trí

Nữ NSƯT là tình cũ của Kim Tử Long phải sang Mỹ chữa bệnh, mặc cảm vì sợ bị kỳ thị, không dám gặp ai

Nữ NSƯT là tình cũ của Kim Tử Long phải sang Mỹ chữa bệnh, mặc cảm vì sợ bị kỳ thị, không dám gặp ai

Mới đây, nghệ sĩ  Phương Hồng Thủy đã chia sẻ về video hội ngộ cùng một loạt nghệ sĩ thân thiết như: “NSƯT Ngọc Đáng, Thoại Mỹ và Cẩm Thu”. Vì tình hình dịch bệnh ở Mỹ đã được kiểm soát nên các nghệ sĩ đã có dịp họp mặt và giao lưu của khán giả.

Đáng nói, Phương Hồng Thủy tiết lộ  NSƯT Thoại Mỹ có mặt ở xứ ở Mỹ ở thời điểm hiện tại với mục đích chữa bệnh: “Nhân mùa lễ Vu Lan, chị em chúng tôi có dịp gặp mặt tại tu viện Kim Cang. Thoại Mỹ sang Mỹ chữa bệnh. Nhưng do đến từ vùng dịch nên cô ấy không dám gặp ai. Tôi mới nói chị em với nhau mà sợ cái gì. Em út mà như vậy thì đáng bị “đánh” lắm…”.

 NSƯT Thoại Mỹ chia sẻ rằng vì đi từ vùng dịch nên cô rất mặc cảm vì sợ mọi người kỳ thị: “Tôi là người từ vùng dịch đến nên rất mặc cảm, sợ mọi người kỳ thị. Nhưng qua đây, tôi cũng có một, hai nỗi buồn trong lòng. Đi rồi thì thấy ở nhà, quê hương mình đang gặp đại dịch rất lớn. Hiện tại, Việt Nam mất mát rất nhiều, tôi cảm thấy xót xa quá”.

Trong buổi giao lưu, nghệ sĩ Cẩm Thu cũng vô cùng lo lắng cho các con đang ở TP.HCM: “Tôi ở Mỹ, ở nhà gần một năm rưỡi, nhìn về Việt Nam mà thương quá. Tôi cũng lo vì còn người thân bên đó rất nhiều. Hy vọng dịch bệnh sớm qua để cuộc sống trở lại yên ổn”.

Về tình hình sức khỏe của NSƯT Thoại Mỹ, cô cũng từng chia sẻ trong chương trình Sao nối ngôi rằng mình mắc nhiều bệnh khiến sức khỏe suy giảm nhiều thậm chí còn sợ ảnh hưởng đến sức khỏe: “Bệnh tật dồn dập, vừa mổ bệnh này lại phát hiện bệnh khác. Chân thì yếu, té lên té xuống, giọng thì hư, tưởng chừng tôi sẽ không bao giờ theo nghề được nữa”.

NSƯT Thoại Mỹ là một diễn viên Cải Lương có tiếng, từng có mức cát xê mỗi đêm 1 cây vàng thời còn đỉnh cao. Nữ nghệ sĩ từng có mối tình đẹp với NSƯT Kim Tử Long thời còn đi học. Dù tài năng và xinh đẹp nhưng NSƯT Thoại Mỹ vô cùng truân chuyên khi hai lần tự vẫn không thành vì chuyện hôn nhân.

Hiện tại ở tuổi 52, nữ NSƯT Thoại Mỹ có cuộc sống độc thân, không chồng con nhưng vẫn rất vui vẻ và luôn luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung vui vẻ.

 

 

Bảo Anh diện mốt áo giấu quần, tạo dáng nhạy cảm để lộ 'vùng cấm', gây nhức nhối hơn cả Ngọc Trinh

(Techz.vn) Diện trang phục giấu quần, Bảo Anh khiến cư dân mạng không khỏi đỏ mặt khi tạo dáng táo bạo.