Giải trí

Nữ MC từng giúp Trấn Thành cầu hôn Hari Won tiết lộ chuyện giường chiếu, phán 1 câu gây choáng

Nữ MC từng giúp Trấn Thành cầu hôn Hari Won tiết lộ chuyện giường chiếu, phán 1 câu gây choáng

Mới đây, nữ MC nổi tiếng Trác Thúy Miêu đã bất ngờ chia sẻ về quan điểm tình dục đầu hiện đại trong  talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan phát sóng vào hôm  27/11.

Chia sẻ về chuyện  "giường chiếu", nữ MC cho hay đây là một việc rất thiêng liêng. Nếu mọi người đi thiền và yoga thì nữ Trác Thiếu Miêu lại cho rằng  tình dục cũng là thiền, để bật ra các lo âu thường này, để đưa cô gần với thiên đường nhất. 

Cô cũng cho hay người Việt Nam vẫn chưa có một từ nhất định để diễn tả hoàn hảo cho việc "giường chiếu" mà phải sử dụng những từ thay thế như  "sex" , "make love", "quan hệ tình dục", "ái ân’, khiến cho mọi người nói về chuyện này như một trò đùa.

Khi nghe câu chuyện về người đàn ông bỏ mặc bạn tình sau khi thỏa mãn chuyện giường chiếu mà Xuân Lan chia sẻ, MC Trác Thúy Miêu đã bất ngờ bênh vực khi cho rằng đặc điểm cơ thể nam giới rất khác phụ nữ, họ thường mệt hơn say khi ‘kết thúc’ cuộc yêu vì vậy mà không thể dành cho đối phương những cử chỉ yêu thương chăm sóc.

Trác Thúy Miêu cũng cho hay sự hòa hợp trong tình dục là việc cả hai cố gắng tìm tiếng nói chung, từ sự chia sẻ đi đến thống nhất. Nữ MC cũng dành lời khuyên cho mọi người dành thời gian và không gian để chăm sóc chuyện chăn gối, cô thẳng thắn thể hiện quan điểm: "Đừng nghĩ chuyện cơm áo gạo tiền trong lúc sex mà khiến cảm xúc đứt gãy rồi mai một mỗi ngày".

Với những chia sẻ thẳng thắn của Trác Thúy Miêu về chuyện giường chiếu và khẳng định đó là điều thiêng liêng, đáng trân trọng, Xuân Lan nhận xét ‘đàn chị’ là "MC dám nói những điều người khác thích nghe nhưng trốn tránh đối diện".

Trác Thúy Miêu là nữ MC mang phong cách dẫn ấn tượng, có thương hiệu riêng khi cô mang được cá tính với suy nghĩ hiện đại, ý chí mạnh mẽ và luôn đề cao hạnh phúc của người phụ nữ. Nữ MC cá tính này cũng nhận được sự đáng giá cao của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí trong đó có cả MC Trấn Thành. Nam MC đã từng nhận xét Trác Thúy Miêu là người luôn nảy ra các ý tưởng sáng tạo và cũng chính chị là người đã giúp Trấn Thành tạo ra màn cầu hôn đầy hoành tráng với Hari Won.

 

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất ngờ bị miệt thị nhan sắc, đá xéo về scandal cũ

(Techz.vn) CĐM vô cùng bức xúc khi những hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên bị một số người chê bai, miệt thị vì những lùm xùm trong quá khứ.