Giải trí

“Nữ hoàng phòng trà” từ mặt Hà Hồ, cát xê tiền tỷ và bộ sưu tập kim cương vạn người mê là ai?

“Nữ hoàng phòng trà” từ mặt Hà Hồ, cát xê tiền tỷ và bộ sưu tập kim cương vạn người mê là ai?

Nhắc đến danh hiệu “nữ hoàng phòng trà”, khán giả nhớ ngay đến Lệ Quyên, giọng ca đầy nội lực, được đánh giá rất cao ở Việt Nam. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 tại Hà Nội, đã có hơn 15 năm đi hát cùng vô số những bài hit, thành tựu đáng ngưỡng mộ. Sở dĩ người đẹp này được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà” là bởi cô xuất hiện ở phòng trà nhiều hơn sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên, để có thể mời Lệ Quyên về hát thì mức cát xê các phòng trà bỏ ra không hề ít chút nào.

le-quyen-4

Trong showbiz Việt, lùm xùm về mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà luôn là đề tài gây chú ý rất nhiều. Hai chân dài này từng chơi thân với nhau, như hình với bóng mỗi lần xuất hiện. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, Hà Hồ và Lệ Quyên gần như không nhìn mặt nhau nữa, mỗi người một nơi.

Nhiều phỏng đoán được khán giả đưa ra, người cho rằng nguyên nhân mâu thuẫn là vì mối quan hệ trai gái, người lại bảo chỉ đơn giản là “con gà tức nhau tiếng gáy” mà thôi. Suy cho cùng, lý do gì cũng chỉ có 2 người trong cuộc mới biết. Chỉ có điều dễ nhận ra là Lệ Quyên và Hà Hồ từ đó luôn tránh gặp mặt nhau, thậm chí là đi lướt qua như không quen biết.

le-quyen-1

Mãi cho đến năm 2016, Hồ Ngọc Hà mới lên tiếng chia sẻ mình và đàn chị không cùng quan điểm sống chứ không có biến cố gì xảy ra sau lưng. 3 năm sau, Lệ Quyên một lần nữa khẳng định mình và Hà Hồ quá giống nhau, “cùng dấu nên đẩy nhau” chứ không có mâu thuẫn gì.

Dẫu vậy, Đàm Vĩnh Hưng – người anh thân thiết với cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thừa nhận rất khó để hàn gắn tình cảm cho hai cô nàng: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz cũng đều đang mong, chứ không chỉ riêng tôi đâu”.

le-quyen-2

Lại nói về cuộc sống của Lệ Quyên lúc này, “nữ hoàng phòng trà” đang có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã Đức Huy. Năm 2011, đám cưới hoành tráng của họ được tổ chức tại khách sạn Melia, Hà Nội và rất đông nghệ sĩ nổi tiếng tham dự. Đức Huy là cháu trai của nhạc sĩ Lê Quang, cũng là chủ phòng trà Không Tên – phòng trà nổi tiếng nhất Sài Gòn. Anh luôn âm thầm đứng sau ủng hộ, động viên vợ trên con đường nghệ thuật.

le-quyen-3

Lệ Quyên có một sở thích rất đặc biệt, đó chính là chơi kim cương. Cô từng tiết lộ, chính Đàm Vĩnh Hưng đã truyền cảm hứng này cho mình. “Cho đến tận bây giờ tôi cũng học được thói quen của anh Hưng. Đó là bao nhiêu tiền gom vào mua một hộp từ từ để ở nhà. Tất nhiên tôi còn xa anh Hưng lắm. Cơ bản toàn là những thói quen rất tuyệt vời tôi học từ anh Hưng”, cô nàng chia sẻ.

le-quyen-6

Năm 2019, trong liveshow “Hộp thư số 1”, Hương Tràm vô tình tiết lộ mức cát xê cực khủng của Lê Quyên lên đến 1 tỷ đồng. Còn Vũ Khắc Tiệp thì bật mí, vợ chồng Lệ Quyên kiếm đến 7 triệu USD/năm, riêng Lệ Quyên là 3 triệu USD/năm.

le-quyen-5

Là “đại gia ngầm” của showbiz Việt, Lệ Quyên ngoài trang sức, nhà cửa còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị. Cô có hai căn biệt thự sang trọng tại Mỹ và Việt Nam. Hiện tại, cô cùng chồng đang ở dinh thự thuộc khu đất đắc địa tại quận 2 (TP.HCM). Ngoài ra, Lệ Quyên còn có nhiều xe tiền tỷ, trong đó chiếc Bentley được sử dụng nhiều nhất giá trị lên đến gần 20 tỷ đồng.

 

Danh tính người đẹp được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái, mang siêu xe tiền tỷ đưa đón

(Techz.vn) – Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đặc biệt tin tưởng và trao quyền đại diện tập đoàn Trung Nguyên cho người đẹp này khi tham gia các hoạt động xã hội.