Giải trí

Nữ hoàng nhạc Pop - Madonna khoe thân hình gợi cảm ở tuổi 6x sau khi điều trị virus corona

Nữ hoàng nhạc Pop - Madonna khoe thân hình gợi cảm ở tuổi 6x sau khi điều trị virus corona

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Madonna tự tin khoe thân hình bốc lửa của mình bằng bức ảnh selfie qua gương. Cô chia sẻ ảnh lên trang cá nhân có hơn 15 triệu follow và nhanh chóng khiến khán giả tròn mắt ngạc nhiên. Dù đã ở ngưỡng tuổi 61 nhưng nữ hoàng nhạc pop vẫn giữ được vẻ ngoài nóng bỏng, gợi cảm như ngày nào.

madonna-2

Khán giả dành lời khen ngợi cho Madonna khi cô giữ được thân hình như hiện tại. Dẫu vậy, vẫn có nhiều nghi ngờ rằng nữ ca sĩ đã nhờ cậy đến “dao kéo” để trùng tu vòng 3.

Trong một buổi biểu diễn tại New York vào năm ngoái, Madonna gây choáng khi xuất hiện với “bàn tọa” to khác thường. Trước tin đồn bơm mông, cô cho biết: “Chẳng cần được ai chấp thuận. Tôi có quyền tự do làm điều mình muốn với cơ thể giống như bất cứ ai! Cảm ơn 2019! Sẽ là một năm tuyệt vời!”.

madonna-6

Chấn thương nặng ở đầu gối trong một lần ngã trên sân khấu khiến Madonna gặp rất nhiều khó khăn, chịu đựng đau đớn trong suốt 8 tháng trời. Hôm 12/5, nữ hoàng nhạc Pop còn bật mí mình sắp trải qua đợt điều trị tái tạo vì mất sụn và có thể trở lại nhảy múa như trước.

madonna-1

Lại nói về tình hình sức khỏe của giọng ca “Hung up” đang trong thời gian cách ly tránh dịch tại nhà riêng ở London. Cô nàng chia sẻ vào hôm 7/5 rằng mình đã bị nhiễm Covid-19 khi đi lưu diễn tại Pháp hồi đầu tháng 3. Tuy nhiên, Madonna khi đó nghĩ mình chỉ bị cúm nên đã không đi xét nghiệm.

madonna-3

“Khi bạn xét nghiệm Covid-19 và có kết quả dương tính, điều đó có nghĩa là bạn có mang virus trong cơ thể. Đó là lý do tôi bị ốm vào khoảng cuối tour lưu diễn ở Paris cách đây bảy tuần lễ. Trong tour lưu diễn đó, tôi đã biểu diễn chung với rất nhiều nghệ sĩ và cũng có nhiều người bị ốm. Khi đó chúng tôi đều cho rằng mình bị cúm nặng. May mắn thay, hiện nay chúng tôi đều đã bình phục và khỏe mạnh trở lại”, Mandonna viết trên trang cá nhân. Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 1958 còn ủng hộ 1,1 triệu USD để phòng chống dịch Covid-19.

 

Đàn anh Công Phượng thổ lộ chuyện bị bạn gái cũ cấm gặp con trai suốt 5 năm trời

(Techz.vn) – Chuyện tình ồn ào đã trôi qua được 5 năm, song người trong cuộc dường như vẫn chưa thể buông bỏ hoàn toàn.