Giải trí

Bất ngờ với nhan sắc của Hoài Linh và Trấn Thành 10 năm trước

Bất ngờ với nhan sắc của Hoài Linh và Trấn Thành 10 năm trước

Mới đây, Phi Thanh Vân đã gây bất ngờ khi chia sẻ những bức ảnh hiếm có cách đây 10 năm với dàn sao Việt gạo cội như danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, Phương Thanh,Kim Tử Long.

Theo đó, người đẹp đã gợi nhắc về quá trình hoạt động nghệ thuật của mình cách đây cả chục năm. Theo đó, sau khi Phi Thanh Vân gây được ấn tượng qua bộ phim “Cô gái xấu xí”, nữ diễn viên đã tham gia hàng loạt các phim truyền hình khác nhau như: Gái nhảy 2, Cô dâu đại chiến, Long ruồi, Kính thưa osin…

Nhan sắc của Phi Thanh Vân thay đổi sau nhiều năm

Chia sẻ về quãng thời gian hoạt động trong cả mảng âm nhạc lẫn ca hát, Phi Thanh Vân còn bồi hồi chia sẻ về những kỷ niệm với các đàn anh, đàn chị, người em thân thiết đã đồng hành cùng cùng mình trong những ngày đầu hoạt động trong showbiz.

Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân: “10 năm trôi qua, nhắc bao kỷ niệm! Những gương mặt anh, chị, em bạn hữu thân quen, đã bên Vân những lúc trẻ dại tuổi đời mình. Vào nghề từ 1990, lúc ấy Vân mới 9 tuổi, vì vậy các nghệ sĩ gạo cội xem như con cháu. May mắn Vân được Má Kim Ngọc thương nhiều vì tính nhõng nhẽo hay theo má nghe kể chuyện nghệ sĩ ngày xưa...

Kể tới đây thấy lòng nặng trĩu. Nhớ má Kim Ngọc, má hài hước thông minh và duyên đến lạ, má ở đâu là năng lượng tích cực lan tỏa đến đó! Má cũng dạy con bao điều hay lẽ thuận thảo. 

Nhớ anh, chị, em nghệ sĩ nhà mình nhiều, giờ gặp nhau chung sân khấu hàng đêm thật khó, chỉ còn là ngắn nhau qua facebook, rồi nhẹ nhàng like một cái để nhớ về nhau. Hay xem chương trình của nhau trên các trang mạng xã hội, và thầm chúc mừng trong tâm: Anh, chị, em bạn hữu đã nổi tiếng và tiếp tục nổi tiếng vì tất cả điều rất xứng đáng, và nỗ lực rất nhiều.”

Phi Thanh Vân chụp hình cùng Hoài Linh nhiều năm về trước

Đáng nói, trong loạt ảnh quá khứ được Phi Thanh Vân đăng tải trên trang cá nhân, nhiều khán giả đã bất ngờ về diện mạo của Hoài Linh và Trấn Thành 10 năm trước. Trong những bức ảnh này, cả hai danh hài nổi tiếng đều có diện mạo vô cùng trẻ trung. Đáng nói, nhan sắc của Trấn Thành được cho là khác xa với thời điểm hiện tại.

Nhan sắc của Trấn Thành nhiều năm trước

Cố diễn viên Kim Ngọc và con trai Hiếu Hiền.

Phi Thanh Vân là một nữ nghệ sỹ khá ồn ào trong showbiz Việt. Cô bị khán giả gán cho nhiều biệt danh như: 'nữ hoàng dao kéo', hở hang, chanh chua, đỏng đảnh, điệu... Tuy nhiên Phi Thanh vân đã biến những lời nhận xét đó thành điểm đặc trưng để nhiều người nhớ đến mình.

 

 

Nổi tiếng là thế, Hoài Linh vẫn mắc một loạt căn bệnh nguy hiểm, khiến khán giả không khỏi xót xa

(Techz.vn) Những năm tháng sống trong hào quang của Hoài Linh cùng đầy những khóc khuất khiến khán giả xót xa.