Giải trí

Nữ diễn viên từng bênh vực mẹ Mai Phương bất ngờ ‘bóc phốt’ Trấn Thành

Nữ diễn viên từng bênh vực mẹ Mai Phương bất ngờ ‘bóc phốt’ Trấn Thành

Vừa qua, chương trình “Người ấy là ai” mùa 3, tập 8 đã cho ra trailer mới. Theo giới thiệu, tập lần này sẽ có sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Huỳnh Lập, diễn viên Lan Phương và ca sĩ Gil Lê. Đáng chú ý, tập 8 được ghi hình ngay sau thời gian cách ly toàn xã hội. Đã gần 2 tháng không gặp nhau nên các nghệ sĩ đều rất vui mừng, nhớ cảm giác đứng trên sân khấu.

lan-phuong-tran-thanh-5

Mở đầu, Trấn Thành có màn trò chuyện với dàn khách mời. Bản tính xéo sắc của nam MC một lần nữa khiến khán giả cười không ngớt. Bàn đến chuyện ăn uống trong thời gian nghỉ tránh dịch, Huỳnh Lập khoe mình là dạng người ăn mãi không béo lên nổi, chứ không phải như Trấn Thành chỉ cần thử một miếng cũng tăng cân. Đáp lại, ông xã Hari Won liền “trù” đàn em sau này sẽ bị “nghiệp quật”, phát phì một cách bất chợt.

lan-phuong-tran-thanh-3

Đến lượt người bạn thân lâu năm Lan Phương, Trấn Thành có vẻ đon đả chào mừng. Thế nhưng, anh chàng ngay lập tức bị nữ diễn viên “bóc phốt”: “Eo ơi khen kìa. Trước khi khen như thế này là hồi nãy trong phòng hóa trang chê tơi tả: ‘Lâu rồi mới gặp mà ăn mặc không có gì nổi bật cả’. Buồn ơi là buồn”.

lan-phuong-tran-thanh-4

Câu nói của Lan Phương khiến Trấn Thành đơ người, vội vàng phân trần: “Chuyện như vậy mà cô ấy cũng nói được. Tôi nói mà tôi muốn ứa nước mắt. Bạn tôi tôi khen thôi mà, có gì đâu trời. Sao tôi nói như vậy được? Mới gặp lại mà nói như vậy? Dựng ra chuyện để nói như vậy?”.

Đội biên tập còn tếu táo chèn icon khóc vào mặt Trấn Thành, kết hợp cùng giọng nói run run của nam MC khiến khán giả không thể nhịn cười. Lan Phương và Trấn Thành vốn là hai người bạn thân thiết, có mối quan hệ tốt đẹp kéo dài hơn chục năm trời.

lan-phuong-tran-thanh-2

Về phần Lan Phương, đã lâu rồi cô mới quay trở lại với gameshow truyền hình. Nữ diễn viên cách đây không lâu gây tranh cãi khi lên tiếng bênh vực mẹ Mai Phương. Giữa lúc dân tình chỉ trích bố mẹ của nữ nghệ sĩ quá cố thì Lan Phương cho rằng: “Không ai có thể hiểu chính xác chuyện bên trong của một gia đình, nhất là khi họ đã trải qua mấy chục năm bên nhau”.

lan-phuong-tran-thanh-1

CĐM và một số nghệ sĩ khi đó đã lên tiếng chê bai, mỉa mai Lan Phương. Thậm chí còn xuất hiện luồng thông tin cho rằng nữ chính “Nàng dâu oder” từng không thích Mai Phương nên mới có cách nhìn ngược đời như vậy. Sau một thời gian, giờ đây mọi chuyện dân lắng xuống, Lan Phương không còn đả động gì đến chuyện của đồng nghiệp quá cố.

 

Bạn gái Phùng Ngọc Huy bất ngờ nhắc đến Trấn Thành giữa nghi vấn chia tay sau khi Mai Phương qua đời

(Techz.vn) – Bẵng đi một thời gian không xuất hiện, thông tin mới về nữ ca sĩ được cho là hẹn hò với Phùng Ngọc Huy ở Mỹ khiến nhiều người bất ngờ.