Giải trí

Nữ diễn viên, MC hạng A bị dân tình khui chuyện thân mật, đi ăn riêng tư với ông trùm showbiz Việt

Nữ diễn viên, MC hạng A bị dân tình khui chuyện thân mật, đi ăn riêng tư với ông trùm showbiz Việt

Vào tối ngày 18/10, bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Đại Nam đã phát trực tiếp tố ông Color Man (tên thật Đỗ Văn Bửu Điền) - Chủ công ty Công ty Điền Quân Media & Entertainment làm “tú ông” có hành vi “dắt gái” ở nhà hàng N.L tại TP.HCM.

Ngay lập tức, thông tin trên trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Không chỉ thế, loạt tin tức về Color Man cũng bị khán giả khui lại từ clip “tắm tiên” cùng nhân viên, yêu cầu về thư ký hay mối quan hệ thân thiết với loạt chân dài có tiếng trong giới showbiz Việt.

Trong đó, diễn viên, MC đình đám tên S. cũng được cộng đồng mạng “réo tên” khi có không ít clip đi ăn riêng với Color Man cùng cử chỉ, hành động vô cùng thân thiết.

Dien-vien-mc-hang-a-bi-dan-tinh-khui-nhieu-lan-than-mat-di-rieng-tu-voi-ong-trum-showbiz-viet-7
Dien-vien-mc-hang-a-bi-dan-tinh-khui-nhieu-lan-than-mat-di-rieng-tu-voi-ong-trum-showbiz-viet-8
Dien-vien-mc-hang-a-bi-dan-tinh-khui-nhieu-lan-than-mat-di-rieng-tu-voi-ong-trum-showbiz-viet-9
Ông trùm showbiz không ít lần đi ăn, trò chuyện cùng diễn viên S

Trên kênh Youtube có hơn 2 triệu lượt theo dõi của Color Man cũng đăng tải một loạt khoảnh khắc trò chuyện, ăn uống cùng S. với tựa đề là: "Cảm ơn diễn viên S. mở hàng khai trương của hàng Color Man Fashion đắt như tôm tươi", "Color Man cùng S. phá đảo Haidilao thương hiệu tỉ đô chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam”,... Thu về hàng trăm đến hàng triệu lượt view và bị dân mạng “đào”lại để chia sẻ “rầm rộ” trên các hội nhóm.

Ngay sau khi ồn ào trên “nổ” ra, đời sống riêng tư của diễn viên S. cũng bị khán giả mang ra khui ra với loạt  thắc mắc như: “S. làm gì mà bỗng chốc nổi tiếng nhanh thế?” Hay “Cô sở hữu tài sản “khủng” đến mức nào’,… Thậm chí, có người còn đặt ra nghi vấn S. có đại gia “chống lưng” suốt những năm qua.

Trên tài khoản mạng xã hội, S. cũng bị dân mạng “tấn công” với loạt ý kiến như: “Hèn gì S. nổi nhanh như vậy”, “S. giàu quá trời, thấy nghi nghi rồi”, “Chị S. nói gì đi, chị có đại gia chống lưng đúng không ạ?”,…

Trước đó, vào khoảng 7/2020, S. cũng từng vướng tin đồn có đại gia chống lưng. Dù đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận việc có người nâng đỡ nhưng những tin tức thiếu tích cực về nữ MC vẫn xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội.

“Không hiểu làm sao mà sau mỗi thành công của một người đẹp thì mọi người luôn nghĩ có đại gia chống lưng. S. thì rất tôn trọng nữ quyền. Đối với S. bây giờ tinh thần là mình phải độc lập và mạnh mẽ. Và S. rất là ủng hộ việc phụ nữ phải có sự nghiệp riêng”.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm rằng: “Đây không phải là lần đầu tiên S. nhận được những câu hỏi như thế này. S. còn nhớ là hồi xưa mình tự mua chiếc xe hơi đầu tiên thì mọi người cũng đồn là do đại gia mua cho mình. Nhưng mà thật sự mọi người không biết là mình làm việc rất cật lực để có thể mua những món đồ gọi là tự sắm cho bản thân mình... Nhưng người ta toàn đồn là được đại gia cho. Chứ không ai công nhận dựa trên cái sức lao động của chính bản thân mình”.

Cho đến hiện tại, những thông tin xoay quanh ông trùm showbiz Việt và diễn viên S. vẫn đang nhận được lượt tương tác “khủng” trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

 

Bắt trọn cảnh vợ hai Cường Đô La đang hóng gió trên siêu xe, lộ rõ mặt mộc không kém cạnh Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc dễ thương, nhẹ nhàng của Đàm Thu Trang, khán giả đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.