Giải trí

Nữ diễn viên đăng đàn chửi Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh là trọc phú, Mr Đàm đáp trả cực gắt

Nữ diễn viên đăng đàn chửi Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh là trọc phú, Mr Đàm đáp trả cực gắt

Cái tên Trà My không mấy nổi bật trong showbiz Việt. Cô nàng từng tham gia bộ phim “Thương nhớ ở lại” nhưng cũng không để lại quá nhiều ấn tượng. Mãi cho đến gần đây, những phát ngôn đầy tranh cãi của Trà My khiến cái tên của cô được nhắc đến nhiều hơn.

dien-vien-tra-my-3

Vừa qua, Trà My đăng tải một bài viết rất dài. Trong đó cô thằng thừng đáp trả lại cộng đồng mạng với lời lẽ rất khó chịu.

dien-vien-tra-my-2

“Chừng nào mình còn bị tấn công cá nhân online trên mạng xã hội thì mình vẫn tin là xã hội này người ngu còn quá nhiều không thể cứu vãn được! Sao mà họ chửi khoẻ thế nhở? Kiểu như họ chửi để thoả mãn một nỗi khổ gì đó của bản thân chứ chắc cũng ko hẳn là họ tức giận với mình!

Mình vẫn nghĩ công chúng Việt Nam khá là ngu si và dễ bị dắt mũi, nên họ cần một hình tượng giải trí hoàn hảo để họ được khoả thấp những thiếu thốn và ẩn ức trong lòng họ, ví dụ nhiều người dân nghèo sẽ tôn thờ những hình tượng giàu kiểu trọc phú như Mr Đàm, Ngọc Trinh vv...

Người dân Việt Nam đa số là đói khổ lại dân trí thấp, nên họ nhìn thấy những cái gì lấp lánh, đẹp đẽ bên ngoài là họ bị cuồng, kiểu nó khoả lấp được nỗi khổ của họ bằng tinh thần! Đây gọi là thủ dâm tinh thần và bọn showbiz rốt cục muốn có tiền thì phải chiều lòng nỗi thống khổ đó của dân chúng và phải ra sức sống một cuộc sống không phải là mình, có người giữ được hình tượng giả tạo đó khá lâu, một số thì không giữ được và bị lộ ra là thoái hoá về đạo đức hoặc nhan sắc đi chỉnh sửa thẩm mỹ vv... và công chúng lúc đó sẽ đòi tẩy chay vì sự giả tạo và vô đạo đức đó của đám showbiz, nhưng chính công chúng mới là bọn ngu si vì con người chả ai hoàn hảo, chúng nó không biết rằng chính chúng nó đã tạo nên những hình tượng nhảm nhí đó để tôn thờ!

Những hoa hậu đẹp người đẹp nết hay diễn viên ca sĩ, chúng nó chiều lòng chúng mày để có thêm những hợp đồng quảng cáo thôi, lũ ngu ạ”.

dien-vien-tra-my-1

Ngay lập tức, chia sẻ này tạo nên làn sóng phẫn nộ với cộng đồng mạng. Nhiều người vào tận trang cá nhân để công kích Trà My. Một số ý kiến cho rằng cô nàng đang cố tận dụng tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh để gây sự chú ý. Trước đó, Trà My từng gây phẫn nộ khi gửi lời cảm ơn Covid-19 đã làm dân số thế giới chết bớt.

dam-vinh-hung-1 (1)

Về phần Đàm Vĩnh Hưng, ông hoàng nhạc Việt nhanh chóng lên tiếng đáp trả khi mình bị gọi tên. Trả lời phỏng vấn báo Thanh Niên, anh cho biết: “Có những người đó cố tình dùng tên tuổi của chúng tôi, những người nổi tiếng để thu hút sự chú ý của mọi người, mọi người phải nhận ra chân tướng đó chứ. Khi nào có 40-50 triệu người phát ngôn như cô đó thì tôi mới quan tâm”.

Đàm Vĩnh Hưng còn cho rằng nên có những án phạt dành cho cá nhân phát ngôn gây hoang mang trên mạng xã hội.

 

Đòi nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, hot girl ‘bắp cần bơ’ hứng đủ gạch đá từ CĐM

(Techz.vn) – Hot girl ‘bắp cần bơ’ nổi tiếng với những video Tiktok thả thính bị cộng đồng mạng chế giễu khá nhiều khi từng nói rằng bản thân muốn được nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc.