Giải trí

Nữ danh hài giàu nhất Việt Nam bị nhầm là vợ Hoài Linh, ngồi chơi 1 ngày cũng kiếm được 2 tỷ

Nữ danh hài giàu nhất Việt Nam bị nhầm là vợ Hoài Linh, ngồi chơi 1 ngày cũng kiếm được 2 tỷ

Hoài Linh là tượng đài của showbiz Việt. Ông có chỗ đứng vững vàng, được rất nhiều khán giả và đồng nghiệp yêu mến. Nam danh hài có rất nhiều bạn diễn ăn ý trên sân khấu, nhưng sao nữ được nhắc đến nhiều nhất chính là Việt Hương. Việt Hương – Hoài Linh là cặp đôi đình đám trong làng hài. Cũng vì quá hợp rơ mà họ nhiều lần bị hiểu nhầm là vợ chồng thật ngoài đời.

viet-huong-6

Đến bây giờ khán giả vẫn gọi Hoài LinhViệt Hương là vợ chồng Sáu Bảnh sau khi họ cùng tham gia bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên”. Cặp đôi vào vai vợ chồng nghèo, hàng ngày đi mua bán phế liệu để mưu sinh nuôi con. Với khả năng hóa thân, tài diễn xuất và sự phối hợp ăn ý, Hoài Linh và Việt Hương nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

viet-huong-5

Trước đây, Việt Hương từng nhận mức cát xê chỉ 15 nghìn đồng mỗi lần lên sân khấu. Số tiền đó chỉ đủ để cô ăn cơm bụi, bánh mỳ chứ chẳng trang trải được trang phục hay phương tiện di chuyện. Thời khốn khổ đó dạy cho Việt Hương rất nhiều điều mà đến nay cũng không tài nào quên được.

viet-huong-3

Sau này khi cả Hoài Linh, Việt Hương đều trở thành danh hài hàng đầu, cát xê tăng vọt, các bầu show hiếm có khả năng mời cả hai người cùng tham gia một show vì kinh phí quá lớn. Nói về chuyện này, Việt Hương từng chia sẻ: “Nếu mà ráp tôi với anh Hoài Linh thì ít lắm, vì tốn tiền. Điều đó có nghĩa là đêm này có Hoài Linh thì không có Việt Hương, đêm này có Việt Hương thì không có Hoài Linh”.

viet-huong-1

Trên thực tế, Việt Hương vốn đã có một gia đình hạnh phúc. Chồng cô là nhạc sĩ Hoài Phương, cặp đôi bên nhau tính đến nay cũng đã 14 năm. Nhạc sĩ Hoài Phương và Việt Hương gặp gỡ vào năm 2005. Khi ấy nữ danh hài ấn tượng với đối phương vì vẻ bề ngoài cao to, đẹp trai. Họ tổ chức hôn lễ vào năm 2007 và sống êm ấm bên nhau cho đến nay.

viet-huong-4

Cả Hoài Linh lẫn Việt Hương đều có tiềm lực kinh tế rất vững vàng. Việt Hương là người đang nắm trong tay đến 14 căn nhà. Trong đó có 8 căn chung cư cao cấp; biệt thự có hồ bơi rộng 6 mét, dài 20 mét… Dù vậy, cô lại sử dụng chúng vào mục đích kinh doanh chứ không ở. Thay vào đó, Việt Hương hiện sống trong một căn nhà nhỏ để tiện đi lại, chạy show.

viet-huong-7

Ở Mỹ, Việt Hương có một căn biệt thự sang trọng, nơi này ông xã và con gái cô đang sống. Trên trang cá nhân hai vợ chồng thỉnh thoảng có chia sẻ ảnh chụp tại biệt thự, để lộ nội thất sang trọng, tinh tế và rất nhiều đồ trang trí đắt tiền.

viet-huong-2

Không chỉ làm nghệ thuật, Việt Hương còn kinh doanh bất động sản rất giỏi. Nữ danh hài từng tiết lộ: “Bây giờ tôi ngưng làm, ở nhà cũng không chết đói. Tôi buôn đất đủ sống rồi. Mới hôm qua, tôi còn trúng miếng đất lời 2 tỷ xong”.

 

Lý do Hoài Linh, Trấn Thành liên tục từ chối tham gia Táo Quân mặc dù được mời rất nhiều lần

(Techz.vn) – Từ câu chuyện Xuân Nghị lỡ hẹn với Táo Quân 2021, khán giả lại lần nữa nhắc lại chuyện NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành hay Trường Giang nhiều lần từ chối tham gia chương trình ăn khách bậc nhất vào dịp cuối năm.