Giải trí

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới lột xác bất ngờ, Trấn Thành ngay lập tức cảnh báo nữ ca sĩ này

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới lột xác bất ngờ, Trấn Thành ngay lập tức cảnh báo nữ ca sĩ này

 

Hình ảnh Lê Giang với mái tóc ngắn cá tính đang nhận được sự chú ý lớn từ khán gải và đồng nghiệp vì nữ danh hài trước giờ luôn gắn với hình ảnh tóc dài. Thay đổi này khiến cho diện mạo nữ danh hài có phần khác lạ, trẻ trung, cá tính hơn rất nhiều. Theo chia sẻ của cô thì việc hy sinh mái tóc, thay đổi hình tượng là để vào vai trong một bộ phim mới.

Hình ảnh mới lạ của Lê Giang

Nữ danh hài đã chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân kèm dòng caption: "Người ta nói Lê Giang trẻ hơn 20 tuổi, thật sự không tin luôn, phải không mọi người?".

Trấn Thành đã có những bình luận đáng chú ý trước sự thay đổi lớn của người chị thân thiết. Ông xã Trấn Thành tìm ra điểm trùng hợp giữa Lê Giang và đàn em - nữ ca sĩ Hiền Hồ. Chia sẻ một bức ảnh cùng một góc mặt, với sự tương đồng về kiểu tóc, trang phục, biểu cảm... Thậm chí còn "cảnh báo" Hiền Hồ đang bị Lê Giang nhăm nhe "soán ngôi" với style tóc tém. Nam MC bình luận: "Đang thật sự lo cho sự nghiệp của Hiền Hồ. Con em tui đẹp nên giờ nhiều người theo style quá! Mà coi bộ người mẫu kế bên đa năng hơn: không những biết hát, mà còn hát cải lương, diễn kịch, tấu hài. Đặc biệt, còn biết livestream bán hàng nữa. Ghê không? Chuyến này Hiền Hồ làm không lại rồi!".

Trấn Thành "cảnh báo" Hiền Hồ về sự thay đổi của Lê Giang

Lê Giang hoạt động nghệ thuật từ rất trẻ và nhanh chóng để lại dấu ấn trong bộ môn nghệ thuật cải lương. Cô sở hữu chất giọng cao, khỏe, là đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi và sau đó gia nhập đoàn cải lương Thanh Nga, giành huy chương Vàng hội Diễn sân khấu chuyên nghiệp với vở "Dòng sông đầm lầy". Sự nghiệ pcủa cô chỉ thực sự phát triển, được nhiều người biết đến khi chuyển sang diễn hài.

Nữ danh hài được nhiều người gọi bằng danh xưng "nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới". Biệt danh này xuất phát từ chia sẻ của Lê Giang trong một chương trình gameshow. Nữ danh hài tiết lộ: "Ngày xưa Hoài Linh đòi cưới tui mấy lần mà tui không chịu đó". Câu nói này liền gây chú ý, đồng thời khiến mối quan hệ giữa Lê Giang và Hoài Linh trở nên đặc biệt hơn.

 

Nam ca sĩ trẻ từng bị đột quỵ, suýt liệt nửa người giờ có cuộc sống ra sao?

(Techz.vn) Khi đang trong độ tuổi 32, nam ca sĩ trẻ khiến giới showbiz xôn xao khi bị đột quỵ, chỉ còn 50% sống.