Giải trí

Lê Giang xuất hiện gầy sọp hẳn đi vì phải làm việc cực nhọc và không được ngủ nhiều

Lê Giang xuất hiện gầy sọp hẳn đi vì phải làm việc cực nhọc và không được ngủ nhiều

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, Lê Giang đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hậu trường cuộc nói chuyện của cô và nghệ sĩ Kim Tử Long khi đảm nhaajn vai trò ban giám khảo của 1 game show. Cuộc trò chuyện diễn ra khá thú vị và nhiều thông tin được cả hai đưa ra, Kim Tử Long cho biết vì thời gian qua dịch bệnh kéo dài khiến cho cửa hàng của anh phải đóng cửa. Và vì không thể đi hát khiến anh thấy khá buồn nên mỗi tối rảnh anh lại livestream nói chuyện với khán giả để thời gian trôi qua đỡ nhàm chán và anh cũng được thỏa đam mê ca hát của mình.

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới gầy sọp hẳn đi vì phải làm việc cực nhọc và không được ngủ nhiều
Lê Giang và nghệ sĩ Kim Tự Long tại một game show truyền hình

Sau khi nói về tình hình cuộc sống hiện tại của mình thì Kim Tử Long đã không quên dành lời khen cho Lê Giang: "Tôi thấy nhờ ở nhà mà Lê Giang ngày càng đẹp ra. Người ta thường nói thời gian sẽ làm người ta già đi, nhan sắc phai tàn. Nhưng tôi không hiểu sao Lê Giang lại càng ngày càng trẻ ra".

Khi nhận được những lời khen trên Lê Giang liệu rằng Kim Tử Long đang nghi ngờ cô tiếp tục can thiệp dao kéo nên cô liền phân trần rằng: "Dạo này tôi bớt sửa lại rồi. Tôi quyết định sẽ không sửa mặt sửa người, không đụng tới dao kéo nữa để giữ gìn nhan sắc. Dù sao tôi cũng đẹp rồi nên không cần sửa nữa. Bây giờ tôi chỉ lo buôn bán thôi. Thiếu ngủ vì lo buôn bán, người tôi gầy sọp hẳn xuống. 

Sau mấy ngày nghỉ, ai cũng tưởng tôi phải đi làm lại mặt mũi nhưng tôi không làm gì hết. Tôi thề với mọi người là lâu lắm rồi không đụng dao kéo, không chích choác, giải phẫu gì nữa. Tôi gầy đi chỉ vì lo buôn bán, làm nhiều. Thời gian này tôi buôn bán online nên ngủ ít lắm".

Theo như những hình ảnh và lời chia sẻ của Lê Giang trên Facebook cá nhân thì thời gian qua cửa hàng làm nail của cô đóng cửa nên cô chuyển qua bán nước cam ép và 1 số mặt hàng online phục vụ anh chị em nghệ sĩ và khán giả.

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới gầy sọp hẳn đi vì phải làm việc cực nhọc và không được ngủ nhiều
Lê Giang bán hàng online trong thời gian nghỉ dịch

 

Nhã Phương bất ngờ ‘tố’ Trường Giang là người nhẫn tâm, nhận được chú ý của khán giả

Vào tối muộn, Nhã Phương “tố” Trường Giang nhẫn tâm khiến cô vô cùng "tức giận" vì không ngờ anh có thể hành động với cô như vậy.