Giải trí

Nữ danh ca từng bị em trai Hoài Linh tố chấm thi gian lận, ghét Mr.Đàm, đi tu bị từ chối là ai?

Nữ danh ca từng bị em trai Hoài Linh tố chấm thi gian lận, ghét Mr.Đàm, đi tu bị từ chối là ai?

 

Danh ca Phương Dung được coi "tượng đài Bolero" mà nhiều người vẫn hằng hâm mộ. Cô là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam thể hiện dòng nhạc bolero từ gần 60 năm trước rất thành công. Cũng chính bolero đã làm nên tên tuổi một “nhạn trắng Gò Công” vang danh làng nhạc Việt.

Danh ca Phương Dung

Tuy nhiên, năm 2018, Dương Triệu Vũ bất ngờ gây xôn xao khi "tố" danh ca gạo cội Phương Dung chấm thi thiếu công bằng. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, em trai ruột nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ sự bức xúc của mình với danh ca Phương Dung khi bà ngồi ghế giám khảo chấm thi một tiết mục của học trò nam ca sĩ này trong một cuộc thi.

Ồn ào giữa Dương Triệu Vũ và danh ca Phương Dung gây xôn xao một thời

Anh cho biết nữ danh ca không mấy vui vẻ khi theo dõi tiết mục của học trò mình dù lúc đang ngồi trên ghế giám khảo. Khi nhận xét tiết mục này, danh ca Phương Dung cũng thẳng thừng chê tiết mục này không có "yếu tố khó" để đi thi. Thậm chí, cô còn phê bình Mr Đàm và Dương Triệu Vũ không biết tính toán cho thí sinh trong đêm thi quan trọng. Điều này khiến nam ca sĩ tổn thương và cho rằng người tiền bối không thích đội mình từ đầu chứ không hẳn vì tiết mục. Dương Triệu Vũ bức xúc: "Có lẽ cô hơi thiên vị hoặc nói thẳng ra là không ưa chúng tôi".

Đáp lại, nữ danh ca nói: "Tôi là người lớn trong nghề, không chấp nhặt nếu con cháu không hiểu chuyện. Nhưng rõ ràng chuyện này Dương Triệu Vũ lại hỗn hào và vu khống tôi không thể không lên tiếng. Vũ nói tôi ghét Vũ và Đàm Vĩnh Hưng tôi thấy rất buồn cười. Tôi đi hát đến nay đã 62 năm, đáng tuổi mẹ các em. Hơn nữa lại hát khác dòng nhạc, không đụng chạm nhau trước giờ cớ gì tôi phải ghét hai em".

Sau đó Dương Triệu Vũ cũng không nói gì thêm và sự việc chìm vào quên lãng.

Mới đây khi ngồi ghế nóng Người kể chuyện tình, ca sĩ Phương Dung bất ngờ tiết lộ bất ngờ về đời tư của mình. Sau khi nhìn một nữ thí sinh đau đớn, “chết” vì yêu trên sân khấu, nữ danh ca nhớ lại thời điểm bản thân đối diện với đoạn tình trường khó khăn, trắc trở: “Khi tôi muốn kết hôn với người chồng ở Pháp, gia đình tôi đã ngăn cấm. Tôi không có tự tử nhưng bỏ nhà đến một nhà thờ ở Bình Định. Tôi muốn đi tu nhưng vì tôi không phải đạo dòng nên nhà thờ không cho tôi đi tu”.

Nữ danh ca và người chồng quá cố

Trước đây trong một show truyền hình, nữ danh ca từng kể chuyện mẹ đẻ phản đối cuộc hôn nhân của mình, thậm chí mẹ bà còn chửi chồng nữ danh ca giữa đường nhưng ông chỉ cúi đầu làm thinh, không trả lời một câu. Sự ngăn cấm này của mẹ đã khiến Phương Dung và người mình thương chỉ nhớ nhau mà không gặp dù thở chung một bầu trời trong thành phố.

Tuy nhiên sau đó cả hai vẫn đến với nhau. Ông xã Phương Dung là một phi công quân hàm đại tá và rời Việt Nam vào năm 1974. Vợ chồng bà có 8 người con, 6 trai và 2 gái. Đến năm 2017, ông xã Phương Dung bất ngờ qua đời trong giấc ngủ và bà không còn được gặp lại người đã sống cùng 52 năm qua.

 

Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng là con đại gia 'bóc mẽ' sự thật bất ngờ về 'trường con nhà giàu' RMIT

(Techz.vn) Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ thẳng thắn về những lời đồn về RMIT - ngôi trường được mệnh danh là "trường con nhà giàu" của Việt Nam.